Xã hội

Hai con gái mất tích "bí ẩn", gia đình như ngồi trên đống lửa

22/02/2019, 17:27

Gia đình trình báo công an, nhờ vào cuộc tìm kiếm hai người con gái "mất tích bí ẩn".

img
Ông Đoàn Văn Tỉnh (bìa trái, bố của hai cô gái) trình bày vụ việc với PV

Trưa 22/2, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, Công an thành phố đã tiếp nhận thông tin trình báo của một gia đình về việc mất liên lạc với 2 người con. Cơ quan công an đang triển khai các biện pháp truy tìm 2 cô gái. Hiện, cơ quan công an đang thu thập hình ảnh của 2 em để đăng thông tin tìm kiếm”.

Sáng cùng ngày, ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, bố của 2 cô gái) cho hay: “vào khoảng 16h ngày 20/2, 2 người con gái là H’Trinh Niê (học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân) và H’Hường Niê (15 tuổi, em gái) đi xe máy BKS: 47AB - 132.33 đến khu vực rẫy (thuộc thôn 2, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) đón mẹ. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày người mẹ không thấy con tới đón. Sau đó, gia đình liên tục gọi điện thoại vào số máy của con nhưng không nghe máy. Đến sáng 21/2, quá lo lắng gia đình đã trình báo với cơ quan công an nhờ tìm kiếm.

img
Nữ sinh H'Trinh (Ảnh gia đình cung cấp).

Đến khoảng 12h30, con trai út của ông nhận được 1 tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: “Em đừng lo, chị đi làm, chiều chị về”. Đến trưa 22/2, gia đình tiếp tục gọi vào số máy vừa nhắn tin thì nghe có tiếng người nói chuyện nhưng không ai trả lời.

“H’Trinh đang học lớp 11, H’Hường đã nghỉ học từ lớp 9 để phụ giúp gia đình. Hai em rất ngoan và hiền. Hiện, gia đình không liên lạc được với hai con nên hết sức lo lắng”, ông Tỉnh nói.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Sinh, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Duẩn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình, thầy cùng các bạn trong lớp đã nhiều lần gọi điện thoại cho em H’Trinh nhưng số điện thoại đã khóa máy. Khoảng 6h45 sáng 22/2, có 1 bạn học cùng lớp nói gọi cho Trinh, điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Sau đó, gọi lại nhiều lần thì điện thoại đã bị khóa máy. Hiện, nhà trường đã có báo cáo vụ việc cho Sở Giáo dục và Đào tạo và cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.