An ninh hình sự

Hai công nhân xây nhà nghỉ bị điện giật thương vong

05/06/2016, 20:14
image

Đang xây dựng nhà nghỉ bất ngờ điện giật khiến một công nhân bị tử vong, người còn lại bị thương nặng.

1465101065-5
Đang xây dựng nhà nghỉ, bất ngờ điện giật khiến một công nhân bị tử vong, người còn lại bị thương nặng. Ảnh Dân Việt

Theo báo Dân Việt, sáng nay 5/6, một vụ điện giật chết người đã xảy ra ở ấp Tân Phú 1, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang).

Vào thời điểm trên, anh Trương Văn Trường (SN 1995), anh Nguyễn Văn Nil (SN 1997) và anh Thái Gia Nghĩa (cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp) đang làm việc phục vụ cho công trình xây dựng nhà nghỉ của một hộ dân ở địa điểm nói trên thì gặp tai nạn.

Lúc này anh Trường và anh Nghĩa đang đứng trên ô văng nhà chuyền một ống kim loại ống vuông dài khoảng 10m từ bên trên xuống bên dưới cho anh Nil cầm lấy, bất ngờ, anh Trường và anh Nghĩa bị điện giật rồi rơi từ trên ô văng nhà xuống đất làm anh Trường tử vong tại chỗ. Riêng anh Nghĩa được người dân đưa đến bệnh việc cấp cứu.

Cũng theo báo Tiền Giang Online, theo người dân chứng kiến lúc này có thể ông kim loại chạm vào đường dây điện trên cao nên đã khiến các nạn nhân bị giật.

Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phối hợp công an xã Tân Lý Đông (Châu Thành) tiến hành khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

>>>Xem thêm Video Hiện trường vụ cháy siêu thị điện máy lớn nhất Quảng Trị

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.