Showbiz

Hai cuộc hôn nhân khác biệt của Trường Giang và Trấn Thành

22/02/2021, 11:11
image

Trong khi vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương kín đáo thì Trấn Thành - Hari Won lại thoải mái âu yếm nhau bất chấp không gian.

img

Vợ chồng Trấn Thành và vợ chồng Trường Giang có cách thể hiện tình cảm khác biệt

Showbiz Việt có hai cặp vợ chồng nổi tiếng hay bị đặt lên “bàn cân” là Trấn Thành – Hari Won và Trường Giang – Nhã Phương. Trong khi vợ chồng Trấn Thành luôn không ngại ngần thể hiện tình cảm trước đám đông thì vợ chồng Trường Giang lại có chút kín kẽ hơn.

Ngày 21/2, Nhã Phương gây chú ý khi tung clip tình tứ bên ông xã Trường Giang. Cả hai diện đồ đôi, thể hiện sự thân mật tình cảm. Nam danh hài còn đút cho Nhã Phương từng thìa thức ăn, cho thấy sự yêu chiều vợ. Cặp vợ chồng còn nắm tay, cõng nhau rồi âu yếm giữa phố. Được chồng yêu thương, gương mặt của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” rạng ngời hạnh phúc.

Có thể thấy, từ sau khi kết hôn và làm bố mẹ trẻ con, Nhã Phương và Trường Giang đang ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm, khác hẳn so với trước đây.

Thời điểm cả hai yêu đương cho tới sau khi kết hôn, Nhã Phương luôn tỏ ra kín tiếng về chuyện đời tư. Cả cô và Trường Giang đều hiếm khi chia sẻ về hôn nhân và nửa kia của mình. Trên mạng xã hội, cặp đôi cũng ít khi chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống gia đình thường ngày. Nhã Phương cũng luôn khéo léo né tránh mỗi khi bị hỏi về Trường Giang và chuyện con cái.

img

img

Nhã Phương - Trường Giang luôn kín kẽ và nhẹ nhàng trong cách thể hiện tình cảm

Điều này khác hẳn vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Từ khi công khai yêu đương tới tận bây giờ, cặp đôi “Xìn – Ri” luôn thể hiện tình cảm ở bất cứ đâu, “khóa môi” từ rạp chiếu phim, đường phố đến trên gameshow. Cả hai cũng thường đăng tải khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống hôn nhân của mình lên mạng xã hội.

Cho đến hiện tại, dù đã kết hôn 4 năm nhưng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vẫn như vợ chồng son, thường xuyên quấn quít. Thậm chí, cặp đôi đã có nhiều lúc gây tranh cãi vì "khóa môi" nhau bất chấp không gian gây phản cảm.

img

img

Trấn Thành - Hari Won thoải mái âu yếm

Trong khi đó, vợ chồng Trường Giang lại tỏ ra khá bình dị, kín đáo. Họ ít khi thể hiện nhưng thi thoảng khiến công chúng “lụy tim” vì những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Dù không “khóa môi” nhau giữa chốn đông người như vợ chồng Trấn Thành nhưng Trường Giang – Nhã Phương lại thể hiện sự chu đáo, tâm lý dành cho đối phương.

Mặc dù, cách thể hiện tình cảm của hai cặp vợ chồng nổi tiếng này khác nhau, nhưng cả Trấn Thành và Trường Giang đều nổi tiếng là hai ông chồng yêu chiều vợ hết mực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.