Điều tra

Hai đối tượng dùng súng bắn nhau giữa phố Quy Nhơn khai gì?

02/03/2023, 13:07
image

Do mâu thuẫn cá nhân khi đi nhận thuốc điều trị cai nghiện, hai đối tượng đã rượt đuổi, dùng súng bắn nhau giữa đường phố Quy Nhơn.

Ngày 2/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan công an vẫn đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Trần Công Sĩ (SN 1992, phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) và Nguyễn Duy Khương (SN 1995, phường Thị Nại, TP Quy Nhơn) để điều tra hành vi nổ súng ở ngã tư Trần Hưng Đạo - Phan Đình Phùng (TP Quy Nhơn).

Theo Công an tỉnh Bình Định, cả Trần Công Sĩ và Nguyễn Duy Khương đều nghiện ma tuý, đang điều trị ở một trung tâm trên địa bàn. Khi cả hai đến nhận thuốc điều trị tại trung tâm ở đường Trần Hưng Đạo thì xảy ra mâu thuẫn cá nhân.

img

Hai đối tượng Khương (bên trái) và Sĩ. Ảnh: công an cung cấp

Khoảng 8h30 ngày 28/2, Trần Công Sĩ đi xe tay ga trên đường Trần Hưng Đạo. Khi anh này gần đến ngã tư giao với đường Phan Đình Phùng thì một chiếc xe máy màu đỏ chở Nguyễn Duy Khương từ sau vượt lên.

Lúc này, Khương rút súng bắn một phát về phía Sĩ nhưng chỉ trúng vào xe. Xe máy của Sĩ ngã xuống đường. Khương tiếp tục bắn phát thứ hai cũng không trúng.

Ngay sau đó Sĩ đứng dậy, rút súng nhắm về phía Khương nhưng thấy anh ta quay lại truy đuổi thì bỏ chạy. Hai bên sau đó rời khỏi hiện trường.

Vụ việc diễn ra vào buổi sáng, ngay giữa đường phố Quy Nhơn khiến nhiều người hoảng hốt. Rất may, không có ai bị thương.

>> Clip vụ nổ súng:

Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã ngay lập tức vào cuộc xác minh và truy bắt các đối tượng liên quan. Đến khoảng 22h ngày 28/2, lực lượng công an đã bắt Khương khi đang lẩn trốn tại huyện Tuy Phước. Đối tượng Sĩ bị bắt tại TP Quy Nhơn.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định, khẩu súng đối tượng dùng trong vụ việc trên là loại súng bắn pháo.

Được biết, Sĩ có hai tiền án "Cố ý gây thương tích" và "Gây rối trật tự công cộng". Khương có tiền án về tội "Cướp tài sản".

Hiện công an đang tiếp tục tìm kiếm người chở Khương đi thực hiện vụ nổ súng để tiếp tục điều tra theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.