Pháp luật

Hai đối tượng hành hung PV Báo Người lao động khai lý do bất ngờ

05/03/2022, 09:12

Sau gần 2 tuần bỏ trốn, đối tượng hành hung phóng viên đang tác nghiệp đã ra trình diện và khai báo lý do bất ngờ.

Liên quan đến vụ hành hung PV Báo Người lao động trên QL1 gần trạm thu phí BOT trên QL1 (huyện Trảng Bom), Công an huyện Trảng Bom cho biết, hai đối tượng Lê Đức Việt (31 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) và Lê Duy Thanh (30 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) đã ra trình diện và thừa nhận hành vi đánh phóng viên.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai), vào lúc 16h chiều 20/2, Việt điều khiển xe máy chở Thanh, cả hai không đội mũ bảo hiểm, chạy trên QL1 theo hướng huyện Trảng Bom về huyện Thống Nhất để về nhà trọ.

Khi vừa đi qua trạm thu phí BOT tuyến tránh QL1 qua Biên Hoà (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom), thấy nam thanh niên đang ngồi trên dải phân cách để chụp hình, quay phim.

Cho rằng người này đang ghi hình không đội mũ bảo hiểm để cung cấp cho Cảnh sát giao thông xử lý vi phạm nên Việt rủ Thanh quay lại đánh dằn mặt và Thanh đồng ý.

img

Đối tượng Thanh tại cơ quan công an.

Sau đó cả hai quay xe chạy ngược chiều, Thanh nhặt khúc gỗ bên đường dài khoảng 70cm, chạy dọc dải phân cách đến yêu cầu anh Tuấn không chụp hình, quay phim nhưng anh Tuấn không đồng ý.

Tiếp đó, Việt trèo lên dải phân cách tát 2 cái vào mặt anh Tuấn. Thấy vậy anh Tuấn nhảy khỏi dải phân cách và bỏ chạy về phía trạm BOT. Việt đuổi theo nhưng không kịp, lúc này Thanh cầm khúc gỗ trèo qua dải phân cách gọi Việt quay lại và cả hai lái xe đi về phòng trọ ở ấp Hưng Nhơn, xã Hưng Lộc (huyện Thống Nhất).

Cũng theo Công an huyện Trảng Bom sau khi vụ việc xảy ra hai đối tượng Thanh và Việt không ở địa phương mà chạy xe đường dài chở hàng đi các tỉnh miền Tây và miền Trung.

Chiều 3/3, hai đối tượng đã đến cơ quan công an trình diện và khai nhận hành vi vi phạm nêu trên. Hiện Công an đang củng cố hồ sơ, xử lý hành vi của các đối tượng theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.