An ninh hình sự

Hai đối tượng manh động cúp đầu xe, ép người vào quán cà phê đòi nợ

20/01/2021, 10:48

Thấy vợ của con nợ đang điều khiển xe trên đường, hai đối tượng đã chạy theo áp sát, cúp đầu xe rồi ép nạn nhân vào quán cà phê để đòi nợ.

img

Một trong hai đối tượng đang bị công an tạm giữ hình sự.

Ngày 20/1, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Nguyễn Thái Phong (SN 1976) và Nguyễn Vũ Linh (SN 1979) cùng ngụ phường 6, TP. Cà Mau để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo điều tra ban đầu, ông Nguyễn Hải Đ. (chồng bà T.T.H.H., ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) có thiếu nợ Võ Nguyễn Thu Hiền (vợ Linh) với số tiền khoảng 3,15 tỷ đồng.

Trưa 18/1, khi bà H. đi xe ôm ra khỏi nhà đến xã Lý Văn Lâm (TP. Cà Mau), thì bị Linh và Phong đuổi theo, cúp đầu xe ôm, kéo vào quán cà phê ven đường để đòi nợ.

Sau đó, các đối tượng buộc bà H. lên taxi đưa đến quán cà phê N.T. (thuộc ấp Tắc Thủ, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình) tiếp tục đòi nợ.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an TP. Cà Mau đã phối hợp với các đơn vị có liên quan lập tức đến ngay hiện trường, mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Phong và Linh để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.