An ninh hình sự

Hai đối tượng tạt axit cô gái miền Tây khai gì?

28/11/2017, 13:53

Đã bắt được 2 đối tượng gây ra vụ tạt axit hủy hoại gương mặt cô gái miền Tây gây xôn xao dư luận.

tt

Chị Đ đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị kẻ lạ mặt chặn đường tạt axit, bỏng toàn bộ khuôn mặt, thân và hai tay, ngày 28/11, Công an Q.Bình Thuỷ (TP. Cần Thơ) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Thảo (29 tuổi) và Bùi Phước Tuấn (22 tuổi, cùng ngụ Q.Bình Thủy) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hai thanh niên này khai là thủ phạm đã gây ra vụ tạt axit, huỷ hoại gương mặt của nữ công nhân N.N.Đ (17 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Tại cơ quan điều tra, Thảo khai nhận, có quan hệ tình cảm với N.T.N.S (20 tuổi, ngụ Q.Bình Thủy) từ năm 2011. Nhưng gần đây cả hai thường xuyên cãi nhau. Thấy S. muốn chia tay và có hiểu hiện quen người khác, Thảo nhờ chị Đ (17 tuổi, ngụ Kiên Giang, em của chị S.) hòa giải. Quá trình hòa giải, Thảo cho rằng chị Đ. có lời nói xúc phạm đến mình nên sinh lòng thù hận, có ý định trả  thù hai chị em S. và Đ.

Khoảng 8h ngày 8/11, Thảo từ TP.HCM về Cần Thơ mua một chai axit 1 lít. Thảo nhờ Nguyễn Kim Hoàng và một người khác tham gia đánh Đ. nhưng cả 2 không nhận lời. Thấy vậy Thảo nhờ Hoàng thuê đánh 2 chị em S. và Đ. Sau đó Hoàng đã liên hệ với Tuấn và cả 3 mang theo axit đi tìm 2 chị em S và Đ. Đến cầu Gáo Đôi (thuộc QL91B P.Thới An Đông hướng về Ninh Kiều), lợi dụng lúc đường vắng, không đèn chiếu sáng, Thảo kêu Tuấn chạy lên áp sát xe chị S. và ra tay tạt lần lượt 2 ca axit vào người chị S. và Đ.

Bất ngờ bị tạt axit vào mặt nên hai chị em S. và Đ ngã xe. Họ kêu cứu và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trưng ương Cần Thơ cấp cứu. Tuy nhiên do viết thương quá nặng nên chị Đ. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị. 

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM,  Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng và tạo hình thẩm mỹ, cho biết bệnh nhân Đ. bị bỏng axit 13% độ II-III vùng mặt, thân và 2 tay. Đặc biệt, tổn thương sâu vùng mắt, bỏng kết mạc độ II-IV. Tiên lượng về sau, hiện tầm nhìn của cô gái chỉ từ 0,5-1 mét, khả năng mắt phục hồi gần như không còn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.