Xã hội

Hải Dương: Cháy lớn tại Công ty CP dược phẩm Syntech

10/07/2019, 18:48

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ xưởng sản xuất, tuy không thiệt hại về người nhưng tài sản bên trong trị giá hàng chục tỷ đồng đã bị thiêu rụi.

img
Cột khói đen cao hàng chục mét bốc lên nghi ngút từ đám cháy

Khoảng 14h30 ngày 10/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty CP dược phẩm Syntech ở cụm công nghiệp Ba Hàng, xã Nam Đồng, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ cuối xưởng sản xuất trong công ty, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn. Do trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy rất mạnh và nhanh chóng lan ra xung quanh, kèm theo khói đen bốc lên nghi ngút.

img
Xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa

Thời điểm xảy ra vụ cháy, các công nhân bắt đầu đến làm việc nên đã kịp thời di chuyển, đồng thời gọi điện báo lực lượng cảnh sát PCCC.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tập trung dập lửa.

img
Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành phun nước dập lửa bên trong nhà xưởng

Do bên trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng cảnh sát PCCC gặp rất nhiều khó khăn trong việc khống chế, khoanh vùng đám cháy.

Đến 16h cùng ngày, ngọn lửa lửa được khống chế nhưng lực lượng cảnh sát PCCC vẫn phải liên tục phun nước đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

img
Khu nhà xưởng cùng nhiều tài sản bên trong bị ngọn lửa thiêu rụi

Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ trang thiết bị, đồ dùng, vật tư có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.