Pháp đình

Hải Dương: Hai “quái xế” chuyên cướp giật tài sản sa lưới

08/12/2017, 15:50

Từng gây ra hàng chục vụ cướp giật trên địa bàn TP.Hải Dương, 2 tên cướp đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

HD8121

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Ngày 8/12, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Tăng Hữu Anh (SN 1994) và Đỗ Thế Hưng (SN 1994), đều trú tại khu 2, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, về hành vi “cướp giật tài sản”.

Theo đó, khoảng 20h ngày 19/11, nảy sinh ý đồ cướp giật Tăng Hữu Anh và Đỗ Thế Hưng đã đi xe máy lượn khắp các đường phố, xem ai sơ hở đặc biệt là những phụ nữ đeo túi xách đi một mình, để cướp giật tài sản. Tới đường Thanh Niên (TP Hải Dương), phát hiện chị Nguyễn Thị Bích (trú tại xã Tuấn Hưng, huyện Kim Thành), đeo túi xách lại đi một mình. Thấy đoạn đường vắng trời tối, hai đối tượng đã áp sát, giật chiếc túi xách của chị Bích, bên trong có 1 điện thoại di động và 6 triệu đồng. Sau đó, chị Bích đã tới cơ quan công an báo cáo vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hải Dương đã tiến hành thu thập thông tin, đặc điểm nhận dạng đối tượng nghi vấn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ đối tượng và vụ việc. Qua khoanh vùng, các trinh sát đã xác định 2 đối tượng tình nghi Tăng Hữu Anh và Đỗ Thế Hưng nên đã triệu tập đấu tranh.

Tại cơ quan điều tra, Tăng Hữu Anh và Đỗ Thế Hưng khai nhận chính 2 đối tượng đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản của chị Bích và trước khi bị bắt giữ 2 đối tượng này đã từng gây ra 13 vụ cướp giật khác trên địa bàn TP.Hải Dương.

Hiện, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.