Pháp luật

Hải Dương: Học sinh THPT bị đâm trọng thương ngay cổng trường

20/12/2017, 18:26

Vừa tan học, đang đứng nói chuyện tại gần cổng trường, nam sinh Trường THPT Thành Đông bị đâm trọng thương.

hai_duong11

Học sinh Thùy bị đâm trọng thương đang điều trị tại bệnh viện

 Ngày 20/12, đại diện lãnh đạo Trường THPT Thành Đông (Hải Dương) cho biết tại khu vực gần cổng trường Thành Đông vừa xảy ra vụ việc học sinh lớp 11 của trường bị đâm trọng thương.

Trước đó, sáng cùng ngày giữa hai học sinh Nguyễn Thanh Thùy (SN 2001) và Phạm Ngọc Tú (SN 2000) đều là học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đông có cãi vã và to tiếng với nhau. Sau khi tan học, Tú có gọi anh rể là Lương Văn Hiệp (SN 1983, trú tại đường An Ninh, TP Hải Dương) đến trường để “giải quyết mâu thuẫn”.

Trưa cùng ngày, sau khi tan học Tú và Thùy ra con ngõ nhỏ cạnh trường để nói chuyện. Lúc này, Lương Văn Hiệp bất ngờ xuất hiện dùng dao mang theo người đâm liên tiếp 3 nhát vào người Nguyễn Thanh Thùy khiến học sinh này bị thương nặng, gục tại chỗ.

hai_duong2

Cổng trường THPT Thành Đông nơi xảy ra vụ việc

Học sinh Nguyễn Thanh Thùy đã được các học sinh và giáo viên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Đối tượng Hiệp đã bỏ trốn.

Thầy giáo Phạm Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Trường THPT Thành Đông cho biết: “Tôi đã đại diện Ban giám hiệu nhà trường vào thăm em Thùy. Hiện tại, em Thùy đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe dần dần ổn định”.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.