An ninh hình sự

Hải Dương: Kế toán quỹ tín dụng treo cổ chết tại nhà

06/07/2017, 14:56

Anh T chết trong khi vợ đang mang bầu chuẩn bị sinh đứa con thứ 3.

666-1327

Kế toán quỹ tín dụng treo cổ chết tại nhà (Ảnh minh họa)

Ngày 6/7, Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Phùng Văn T .(SN 1981, trú tại thôn An Thổ, xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), là kế toán của quỹ tín dụng nhân dân xã Nguyên Giáp.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 4/7, người thân phát hiện anh T. tử vong trong tư thế treo cổ tại khu bếp của gia đình anh. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Nguyên Giáp đã thông báo cho Công an huyện Tứ Kỳ phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.

Quá trình khám nghiệm pháp y cho thấy, ngoài vết thương trên cổ do bị sợi dây siết, phổi bị xẹp do ngạt thở, trên cơ thể của anh T. không có dấu hiệu của tác động ngoại lực.

Được biết, anh T. đã có gia đình và 2 con, 1 trai 1 gái. Vợ anh T. đang mang bầu, chuẩn bị sinh con thứ 3. Buổi sáng ngày 4/7, anh T. còn chở vợ con về quê ngoại chơi. Đến buổi chiều cùng ngày, một mình anh về nhà thì xảy ra sự việc đau lòng.

“Anh T. đang là kế toán của quỹ tín dụng UBND xã Nguyên Giáp. Từ trước đến nay gia đình anh T. sống hòa thuận, không mâu thuẫn với ai ở địa phương”, ông NguyễnTrung Kiên, Phó chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp cho biết.

img

Hải Dương: Số người tử vong do TNGT giảm mạnh những tháng đầu năm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.