Xã hội

Hải Dương khuyến cáo người dân hạn chế đi tham quan, du lịch

27/04/2021, 14:52

Là địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đợt dịch Covid-19 vừa qua, Hải Dương đang triển khai các biện pháp quyết liệt phòng, chống dịch.

img

Hải Dương dừng hoạt động các quán massage, karaoke, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, quán game, internet công cộng...

Ngày 27/4, UBND tỉnh Hải Dương cho biết: Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã có công điện yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị trong tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Yêu cầu hạn chế tổ chức các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết, trường hợp cần thiết, phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn và đúng quy định.

Khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân hạn chế đi tham quan, du lịch đến những nơi có tập trung đông người, những vùng có nguy cơ lây nhiễm cao dịch bệnh Covid-19.

Đặc biệt nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay cần hạn chế việc tổ chức tập trung đông người, các hoạt động giao lưu, liên hoan.

Tiếp tục tạm dừng hoạt động các dịch vụ không thiết yếu có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh như massage, karaoke, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, quán game, internet công cộng cho đến khi có thông báo mới.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Hải Dương là địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh. Địa phương này phải thực hiện cách ly y tế toàn tỉnh, huy động mọi nguồn lực để dập dịch.

Theo bản tin sáng 27/4 của Bộ Y tế cho biết, trong 12h qua Việt Nam không có thêm ca mắc Covid-19, tổng số bệnh nhân vẫn là 2.852. Thế giới ghi nhận thêm hơn 597.000 ca mắc, riêng Ấn Độ là 319,3 nghìn ca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.