Xã hội

Hải Dương miễn phí đi xe buýt cho người có thẻ tham dự SEA Games 31

12/05/2022, 07:18

Để đảm bảo an toàn giao thông phục vụ SEA Games 31, Sở GTVT Hải Dương đã triển khai nhiều phương án, biện pháp đến các đơn vị.

Ngày 13/5 đến 20/5 tới đây, môn thi đấu bóng bàn của SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương với sự tham gia của 11 đoàn vận động viên đến từ các quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) phục vụ SEA Games 31, Sở GTVT Hải Dương đã chủ động triển khai, áp dụng nhiều biện pháp tăng cường về giao thông, chủ động nắm chắc tình hình từ sớm, từ xa để kịp thời giải quyết, không để xảy ra bị động, bất ngờ.

img

Giao thông vận tải ở Hải Dương sẵn sàng phục vụ SEA Games 31

Cụ thể, Sở GTVT tỉnh Hải Dương đã yêu cầu các đơn vị quản lý đường bộ tăng cường công tác bảo trì các tuyến đường tỉnh, quốc lộ ủy thác, đường đô thị, chỉnh trang, bổ sung báo hiệu đường bộ, sơn vạch kẻ đường; tập trung vào những tuyến đường các đoàn vận động viên thường xuyên di chuyển.

Chỉ đạo lực lượng TTGT chủ động xây dựng phương án phối hợp, điều tiết, phân luồng và hướng dẫn giao thông để phương tiện lưu thông an toàn, tránh ùn tắc, đặc biệt trên các tuyến đường từ nơi nghỉ ngơi của các đoàn vận động viên đến nơi tổ chức thi đấu.

img

Các tuyến đường dẫn vào thành phố được đảm bảo vệ sinh môi trường

Bên cạnh đó, Sở GTVT đề nghị các doanh nghiệp vận tải bằng xe buýt miễn phí đi lại cho người có thẻ tham dự SEA Games 31.

Ngoài ra, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh chấp hành nghiêm các quy định pháp luật.

Ông Vũ Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở GTVT Hải Dương cho biết: "Hiện nay, công tác chuẩn bị liên quan đến lĩnh vực giao thông đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng phục vụ một kỳ SEA Games thành công tốt đẹp".

Được biết, để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, Công an tỉnh Hải Dương đã phát động đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT SEA Games 31 nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác phòng chống tội phạm, chặn đứng các hoạt động phạm tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.