Xã hội

Một chuyên gia người Hàn Quốc đột tử tại công ty ở Hải Dương

18/02/2021, 13:56

Một chuyên gia người Hàn Quốc đột tử tại công ty PNG ở TP Hải Dương, lực lượng chức năng đã tiến hành khử khuẩn, điều tra nguyên nhân.

img

Một chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở Hải Dương

Trưa 18/2, đại diện lãnh đạo phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương xác nhận, một chuyên gia người Hàn Quốc được phát hiện đột tử tại Công ty PNG tại cụm công nghiệp trên địa bàn phường vào sáng cùng ngày.

Cụ thể, vào hồi 8h ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng, TP.Hải Dương nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc có một chuyên gia Công ty PNG chết đột tử trên tầng 2 nhà chuyên gia của công ty. Chuyên gia trên có tên là Lee Gwang Suk (SN 1951, quốc tịch Hàn Quốc).

Đại diện lãnh đạo công ty cho biết, vào hồi 7h45 cùng ngày, chị Quách Thị Hồng Hạnh (SN 1984, thường trú tại khu 18 phường Ngọc Châu, TP.Hải Dương; nhân viên vệ sinh của công ty) đến làm việc và phát hiện ông Lee Gwang Suk nằm bất động trên tầng 2 nên chị Hạnh đã báo cáo lãnh đạo công ty và gọi điện báo Trung tâm cấp cứu 115.

Khi nhân viên cấp cứu 115 đến, xác định ông Lee Gwang Suk đã tử vong.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương đã tới hiện trường tiến hành phun khử khuẩn, điều tra dịch tễ. Cùng với đó, các đơn vị nghiệp vụ công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lee Gwang Suk.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.