Xã hội

Hải Dương: Tài xế xe ôm dương tính sau khi chở hai lái xe F0

29/09/2021, 08:15

TP Hải Dương vừa ghi nhận 1 ca Covid-19 mới ở xã Gia Xuyên, là tài xế xe ôm từng chở hai lái xe F0 tại chợ đầu mối nông sản Hải Dương.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, tối 28/9, Hải Dương ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đó là ông Đ.V.T. (sinh năm 1962), ở thôn Nghiên Phấn, xã Gia Xuyên (TP Hải Dương).

img

Trường hợp nhiễm Covid-19 đã được cách ly y tế tại Đại học Hải Dương

Ông Đ.V.T là F1 của hai F0 T.L.T. và Đ.K.C. - là lái xe từ miền Trung chở hàng hóa ra chợ đầu mối nông sản Hải Dương và đã được cách ly tập trung.

Hàng ngày ông Đ.V.T. chạy xe ôm tại cây xăng Tân Bình, xã Gia Tân (Gia Lộc). Ngày 17/9, ông Đ.V.T. chở hai lái xe T.L.T. và Đ.K.C từ chợ đầu mối nông sản đến gara ô tô Minh Huế làm lốp xe.

Ngày 22/9, sau khi trường hợp T.L.T. và Đ.K.C xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, ông Đ.V.T. được xác định là F1 và chuyển đến cách ly y tế tập trung tại Ký túc xá Trường Đại học Hải Dương.

Ông Đ.V.T. được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần và đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tuy nhiên, đến lần xét nghiệm thứ 3, kết quả khẳng định ông Đ.V.T. dương tính với SARS-CoV-2. Liên quan đến trường hợp này, có 2 người tiếp xúc gần, đều ở cùng phòng cách ly trong khu Ký túc xá Trường Đại học Hải Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.