Showbiz

Hai gameshow đình đám có Trấn Thành và Trường Giang tạm ngừng casting

13/03/2020, 17:53

Gameshow “Giọng ải giọng ai” phải tạm ngừng casting, và có thể cả “Thách thức danh hài”.

img
Trấn Thành và Trường Giang trên ghế nóng "Thách thức danh hài"

Đạo diễn Khương Dừa - Phó giám đốc công ty Điền Quân vừa đăng tải một đoạn clip xin lỗi khán giả khi buộc phải tạm ngừng casting chương trình "Giọng ải giọng ai" vì dịch bệnh Covid-19. Ngoài gameshow này, chương trình Thách thức danh hài cũng có thể phải hoãn casting.

Theo dự kiến, chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa 5 dự kiến casting vào giữa tháng 3 nhưng đã phải tạm ngưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh tăng lên.

Ông Khương Dừa cho biết, có nhiều người muốn tham gia chương trình này, mỗi ngày casting gần 1000 người. Tập trung đông người ở một chỗ trong tình thế hiện nay là nguy hiểm vì không biết ai có thể là người đang mang mầm bệnh.

img
Đạo diễn Khương Dừa của hai gameshow "Giọng ải giọng ai" và "Thách thức danh hài"

Do đó, BTC buộc phải tạm ngưng casting. Đồng thời, lịch casting và địa điểm casting cụ thể vẫn chưa được thông báo vì tùy tình hình dịch bệnh. Có thể, chương trình "Giọng ải giọng ai" sẽ casting trở lại vào tháng 4 hoặc tháng 5.

"Tôi sợ nhiều người ở tỉnh xa như Tây Nguyên, miền Tây không biết mà đến mất công. Tôi ngại mọi người đến rồi không casting, lại mất công về. Chương trình "Thách thức danh hài" cũng lên lịch casting vào tháng 4 và đã chuẩn bị xong mọi thứ. Nhưng nếu tình hình dịch bệnh thế này, chắc chắn tôi sẽ tạm ngưng casting", ông Khương Dừa cho hay.

img
"Giọng ải giọng ai" cũng là một trong những gameshow gây chú ý
img
Trấn Thành và Trường Giang "phủ sóng" gameshow

"Giọng ải giọng ai" và "Thách thức danh hài" là hai chương trình gameshow ăn khách và đều có sự tham gia của hai diễn viên hài là Trấn Thành và Trường Giang. Trong đó, "Thách thức danh hài" thường gây tranh cãi vì một số tiết mục của thí sinh và đôi khi có những nụ cười "khó hiểu" tới từ giám khảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.