An ninh hình sự

Hai giáo viên mầm non dùng dép đánh đầu trẻ bị phạt 5 triệu

28/02/2017, 18:54
image

Hai giáo viên mầm non có hành vi dùng dép đánh vào đầu trẻ bị xử phạt hành chính với mức 2,5 triệu/người.

Hình ảnh 1 cô giáo dùng dép đánh vào đầu

Hình ảnh một cô giáo dùng dép đánh vào đầu trẻ. Ảnh cắt từ clip

Ngày 28/2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đơn vị này đã ra quyết định xử phạt hành chính với mức tiền phạt 2,5 triệu/người đối với 2 giáo viên trường mầm non Sen Vàng là Đặng Thị Bình (23 tuổi, quê Hải Dương) và Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi, quê Nam Định). Hai người này bị phạt về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác.

Theo cơ quan công an, vụ việc có dấu hiệu phạm tội hành hạ người khác nhưng chưa đến mức xử lý hình sự, ngoài ra, phụ huynh cháu bé bị đánh cũng từ chối giám định thương tật nên công an đã ra quyết định xử phạt hành chính.

Trước đó, ngày 5/2, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cô giáo mặc áo đồng phục in logo hình bông sen vàng dùng dép đánh vào đầu học sinh khiến cháu bé hoảng sợ bật khóc. Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định đoạn clip được quay tại trường mầm non Sen Vàng (ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng). Hai giáo viên hành hạ trẻ nhỏ là Bình và Ngát.

Tại cơ quan công an, 2 cô giáo khai do bức xúc về việc các bé khóc và đi vệ sinh nhiều lần ra quần nên dùng dép, thước kẻ đánh và véo tai các cháu. Hai người này làm việc tại trường mầm non Sen Vàng từ tháng 9/2016.

Sau khi xảy ra sự việc, trường mầm non Sen Vàng đã chấm dứt hợp đồng với hai cô giáo này, đồng thời, trường này cũng xin tự giải thể.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.