Xã hội

Hai học sinh bị thương vì nổ bình ga khi đang thi nấu ăn ngày 8/3

03/03/2019, 16:34

Trong lúc tổ chức thi nấu ăn, bình gas mini phát nổ khiến 2 học sinh bị thương phải nhập viện điều trị.

img
Hai học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ bị thương do nổ bình ga lúc thi nấu ăn trong trường. Ảnh báo VietnamNet

Báo VietnamNet đưa tin, sự việc xảy ra vào sáng ngày 2/3 khi Đoàn Trường THPT Nguyễn Công Trứ, quận Gò Vấp, TP.HCM tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3 cho học sinh. Để dự thi, mỗi lớp sẽ cử ra một nhóm tự chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế và chế biến thành món ăn. Khi các em học sinh đang chế biến món ăn, một bình gas mini phát nổ khiến hai học sinh của lớp 12A20 bị thương.

Trong hai em bị thương, có một em bị rất nặng ở vùng mặt, đang nằm điều tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Hồng Đức, Gò Vấp.

Theo báo VnExpress, theo quy định các nhóm học sinh chuẩn bị sẵn thức ăn ở nhà và mang lên trường trang trí, bày biện; cấm tuyệt đối việc mang bình gas, bếp lên trường chế biến đồ ăn. Tuy nhiên, nhóm học sinh lớp 12 đã không tuân thủ, mang theo bếp gas mini.

Hiện, nam sinh đã bình phục, được gia đình chăm sóc ở bệnh viện. "Cậu xin lỗi thầy cô, cha mẹ vì hành động dại dột. Qua sự việc này nhà trường cũng rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hội thi tương tự", bà Phạm Thị Thu Hồng (Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Công Trứ, Gò Vấp) cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.