Đời sống

Hai học sinh lớp 11 tử vong bất thường dưới hồ nước ở Đắk Nông

18/09/2019, 10:06

Sáng nay (18/9), cơ quan chức năng vừa hoàn tất công tác tìm kiếm thi thể hai học sinh nghi cùng nhảy hồ tự tử.

img
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân H.

Sáng 18/9, một lãnh đạo UBND huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một vụ đuối nước làm hai học sinh lớp 11 tử vong tại khu vực Hồ Trúc (thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút). Nhận được thông tin, đêm qua (17/9), lực lượng chức năng của huyện đã tiến hành tìm kiếm và vớt được thi thể nữ học sinh. Đến sáng nay, lực lượng của huyện phối hợp với lực lượng cứu hộ của tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy thi thể nam học sinh. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 em.

Hai nạn nhân được xác định gồm: em Hoàng Thị H. (lớp 11A10, xã Nam Dong) và em Nguyễn Thế H. (lớp 11A1, xã Đắk Đrông, hai em cùng là học sinh trường THPT Phan Bội Châu).

Cũng theo nguồn tin trên, hiện chưa xác định được nguyên nhân khiến hai em tử vong. Tuy nhiên, trước khi em H. được phát hiện tử vong, em có nhắn tin cho một bạn khác với nội dung: “Mày cố gắng sống tốt, nếu tao chết thì đến thắp cho tao nén nhang…”. Sau tin nhắn này, không ai liên lạc được với Thị H.

Đến khoảng 18h tối 17/9, người dân phát hiện thi thể em Thị H. tại khu vực Hồ Trúc. Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Sau đó có nguồn tin, em Thế H. cùng nhảy hồ tự tử với em Thị H. nên lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm. Đến sáng nay, thi thể của em Thế H. đã được tìm thấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.