Đời sống

Hai học sinh lớp 7 đuối nước trong khách sạn lớn nhất Quảng Ngãi

25/06/2019, 14:36

Sau khi vào bể bơi của khách sạn Sông Trà (TP.Quảng Ngãi) để tắm, hai học sinh lớp 7 tử vong, được biết khu vực này có người phụ trách quản lý.

img
Khách sạn Sông Trà (TP.Quảng Ngãi), nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong

Theo thông tin ban đầu, thời điểm phát hiện 2 em tử vong vào khoảng 18h10 ngày 24/6. Nạn nhân được xác định là Đỗ Trọng Tiến (SN 2008, ngụ tại thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông, TP. Quảng Ngãi) và Nguyễn Thái An (SN 2007, ngụ tại tổ 10, phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi). Được biết, 2 em này vào bể bơi ở khách sạn Sông Trà để bơi thì bị đuối nước nhưng không được cứu vớt kịp thời.

Sáng 25/6, ông Trương Công Đình - Phó giám đốc khách sạn Sông Trà ( TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, vừa xảy ra vụ việc 2 trẻ đuối nước tại hồ bơi của khách sạn và cho biết đang điều tra nguyên nhân.

img
Bể bơi nơi xảy ra vụ việc

Khách sạn Sông Trà là một trong những khách sạn lớn nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Được biết, hồ bơi khách sạn sông Trà do khách sạn quản lý, chủ yếu phục vụ cho khách của khách sạn. Vào mùa hè, hồ bơi mở cửa phuc vụ thêm cho những người dân có nhu cầu. Hồ bơi này có 3 nhân viên phụ trách, quản lý.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.