Hồ sơ tài liệu

Hãi hùng cảnh cô giáo ngồi đè lên người, bịt chăn vào mặt trẻ

01/05/2015, 21:05

Một cô giáo mầm non bạo hành đè lên người trẻ bắt ăn, chùm chăn lên mặt trẻ để bắt ngủ.

Cảnh cô giáo mầm non ngồi lên người, ép trẻ ăn trư
Cảnh cô giáo mầm non ngồi lên người, ép trẻ ăn trước mặt những đứa trẻ khác

Cô giáo “hổ báo” này được xác định danh tính là Esther S. B làm việc tại trường mầm non Annunciata, thành phố Gironella. Những hành vi bạo hành trẻ em của Esther S. B  bị lộ tẩy khi ban giám đốc trường Annunciata  nghi ngờ và đặt máy camera theo dõi trong lớp học.

Một đoạn video ghi được hình ảnh Esther ném một đứa trẻ khoảng 1 tuổi lên giường, kéo chăn và chùm lên mặt đứa trẻ, ngồi lên người bé để ép ngủ. Trong một đoạn video khác, trong khi cho trẻ ăn, Esther phát hiện một đứa trẻ khoảng tầm 1 tuổi khác lười ăn, cô ta ngồi lên người bé, nhồi ép thức ăn vào miệng bé trước mặt những đứa trẻ khác.

Esther ném trẻ vào trong nôi, sau đó chùm chăn kín
Esther ném trẻ vào trong nôi, sau đó chùm chăn kín mặt bé ép bé ngủ

Những hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 14/11 và 18/11/2011. Tuy nhiên, chỉ khi người phụ nữ này bị tuyên phạt tại toà án Hình sự Manresa, Barcelona vào đầu tuần này, kênh truyền hình Catalan mới phát sóng những hình ảnh đó. Theo kết luận của toà án, ngoài bị phạt 4 năm tù, Esther còn phải bồi thường 100.000 USD, chia đều cho hai gia đình có con nhỏ bị hành hạ.

Ngoài ra, theo tờ The Local, người phụ nữ nói chuyện với Esther trong khi cô ta bịt chăn vào mặt trẻ cũng bị đưa ra toà xét xử vì tội đồng loã, không ngăn cản hành vi lạm dụng trẻ em. Người phụ nữ này (không được công bố tên) bị phạt 11 tháng tù treo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.