Độc - Lạ

Hãi hùng cảnh rắn nhỏ chui ra khỏi miệng con rắn to đã chết

07/03/2015, 15:02

Báo National Geographic đưa tin, chủ nhân của con rắn to bụng bốn sọc đã đăng tải hình ảnh một con rắn nhỏ hơn

1.1
Hình ảnh con rắn nhỏ từ từ bò ra khỏi miệng rắn to

Ông Dick Mulder, sống tại Hà Lan, chủ nhân của con mèo cắn chết rắn to bụng bốn sọc đã ghi lại hình ảnh con rắn nhỏ từ từ bò ra khỏi miệng rắn to, sau khi ông vứt xác nó ra ngoài vườn nhà mình.

Ông Mulder kể lại: “Vợ tôi, người vốn cảm thấy không thoải mái khi nhìn thấy hình ảnh một con rắn chết nằm trên hiên nhà, đã kêu toáng lên, con rắn vẫn chưa chết. Cô thấy nó chuyển động. Khi ấy, tôi chạy ra và bảo rằng, con rắn chắc chắn đã chết rồi”.

“Tôi đã quay vào trong nhà để lấy máy ảnh và khi trở lại, tôi nhìn thấy đầu của một con rắn nhỏ hơn đang ló ra từ miệng con rắn to này”, Mulder cho biết. Cuối cùng, con rắn nhỏ đã tự mình bò ra khỏi bụng rắn to và trở về với thế giới tự nhiên mà dường như không chỗ nào bị thương.

Ông Andrew Gray, chuyên gia về bò sát tại Bảo tàng Manchester ở Anh, là người đầu tiên đăng tải hình ảnh “có một không hai” này trên blog của mình. Chuyên gia về các loài rắn ở đảo Corfu (Hy Lạp) này cho hay, rất hiếm gặp trường hợp con rắn trốn thoát kiểu này.

Trước đó, ông Gray mới chỉ biết đến duy nhất một trường hợp một con rắn to thoát khỏi bụng con khác sau khi bị ăn thịt do nó chui ra từ vết thương con ăn thịt.

Riêng trường hợp thoát ra từ miệng con rắn ăn thịt đã chết là một chuyện rất kỳ lạ, bởi theo tự nhiên thì con rắn thường nuốt đầu con mồi trước tiên.

Vì vậy, rắn nhỏ có thể đã quay ngược lại giống hình chữ U khi đang trong bụng con rắn ăn thịt nó. Theo suy đoán của chuyên gia Gray, con rắn nhỏ chắc hẳn phải "rất nhỏ và khỏe thì mới có thể làm được chuyện phi thường này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.