Showbiz

Hài hước MC Nguyên Khang đi siêu thị hộ, trúng đơn hàng toàn của chị em

09/09/2021, 07:51

MC Nguyên Khang có nhiều kỷ niệm trong khi tham gia tình nguyện, đi siêu thị hộ người dân.

Trong chương trình “Hẹn cuối tuần” mới đây, MC Nguyên Khang đã thổ lộ về quá trình theo đuổi nghề dẫn chương trình của mình, cũng như cuộc sống trong khoảng thời gian dịch bệnh. Trong đó, nam MC ấn tượng với những ngày anh tham gia đội ngũ tình nguyện viên với các nghệ sĩ.

img

Những ngày tham gia tình nguyện viên chống dịch với MC Nguyên Khang là những ngày ý nghĩa

Đối với Nguyên Khang, đó là những ngày ý nghĩa với anh. Ê-kíp tình nguyện viên có nhiều hoạt động từ đi trao quà cho người dân, thực hiện chương trình “Thành phố 18h”, đi siêu thị hộ người dân… Sau mỗi hoạt động, Nguyên Khang đều nhận ra những ý nghĩa riêng.

Anh hài hước kể lại kỷ niệm vui khi lần đầu đi siêu thị giúp người dân. “Tôi trúng một đơn hàng toàn dành cho chị em phụ nữ. Nói vậy là mọi người hiểu có những gì rồi. Thậm chí, tôi còn rơi vào trường hợp ngơ ngác không hiểu 8M là gì”, nam MC cười.

Ngoài ra cũng trong đợt thiện nguyện, Nguyên Khang được nếm trải cảm giác bị “bom” hàng. Anh cho biết từ trước tới nay, bản thân không hiểu “bom” hàng là thế nào vì anh ít khi đặt hàng online.

img

Nguyên Khang đi siêu thị hộ người dân

Thế nhưng có buổi đi siêu thị, chỉ vì thiếu thứ nọ thứ kia vì hết hàng, chủ đơn hàng cũng trả lại đơn. “Có lúc vì thiếu thịt heo mà người ta trả lại cả đơn hàng. Tôi lại phải đem hàng đi trả trên từng kệ một”, anh kể.

Dù vậy, điều đó không làm Nguyên Khang và các nghệ sĩ khác nản chí. Đối với anh, nhìn hình ảnh những người dân rơi nước mắt khi nhận những món hàng từ mình, anh mới hiểu cảm giác xúc động vì hạnh phúc là thế nào.

Chàng MC thừa nhận khi tham gia làm tình nguyện, anh cũng lo lắng cho sức khỏe của mình. Nguyên Khang ý thức việc giữ gìn sức khỏe, cẩn thận khi đi ra đường.

img

Nguyên Khang luôn ý thức giữ gìn sức khỏe khi tham gia tình nguyện

“Có những ngày tôi tỉnh dậy, vào nhóm nhận tin nhắn công việc, có người nhắn trong nhóm rằng trước nhà họ bị chăng dây, cũng có người bị nhiễm F0… nên xin phép không thể tiếp tục công việc tình nguyện.

Khi thấy những đồng đội khác của mình vẫn tiếp tục bước lên, đương đầu với công việc đầy rủi ro này, mọi người lại động viên nhau. Tôi nhận ra trong cuộc chiến Covid-19, ai cũng có nhiệt huyết. Mọi người luôn nghĩ về mục tiêu tốt đẹp nhất là cùng đưa xã hội vượt qua khó khăn, TP.HCM sớm trở lại bình thường”, anh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.