Trong nước

Hài hước sự "chuẩn men" trong showbiz Việt

15/09/2014, 07:22

Giới tính luôn là vấn đề nhạy cảm mà nhiều người trong giới showbiz né tránh. Không ít nghệ sĩ tìm mọi cách khẳng định mình "chuẩn men", vì vậy, không ít người bất ngờ khi Trung Dũng lại công khai mình đồng tính.

Trung Dũng, người đàn ông nam tính nhất showbiz lại tự nhận mình đồng tính
Trung Dũng, người đàn ông được coi là nam tính nhất showbiz lại tự nhận mình đồng tính


Bị tố đồng tính nhưng khăng khăng nhận “chuẩn men”


Showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ dính tin đồn về giới tính. Tuy nhiên, hầu hết đều chọn cách né tránh, im lặng, cũng có người lại khăng khăng chứng minh sự chuẩn men cho mình.


Cao Thái Sơn từng bị Adam Nguyễn tố là người đồng tính, thậm chí có cả clip sex nhưng Cao Thái Sơn vẫn cương quyết rằng anh là người đàn ông "chuẩn men" nhất trong showbiz Việt. Cao Thái Sơn tổ chức hẳn một cuộc họp báo xôm tụ được liệt vào hàng lịch sử chỉ để khẳng định giới tính của mình và hỏi những người có mặt xem anh có “chuẩn men” hay không, mặc dù kết quả 2/3 số người có mặt cho rằng anh thuộc giới tính thứ ba.


Và để khẳng định độ "chuẩn men" của bản thân, Cao Thái Sơn liên tục công khai những hình ảnh tình cảm của bản thân với những nhân vật nữ khác trong showbiz như Hồng Quế, Quế Vân… Thậm chí, Cao Thái Sơn còn tuyên bố sẵn sàng lên giường với bất kỳ ai để chứng minh mình "chuẩn men".


Ra tự truyện tiết lộ việc quan hệ với đại gia đồng tính, xuất hiện với những hình ảnh nữ tính, thậm chí luôn có những màn giả gái rất ngọt... tuy nhiên, khi được hỏi về giới tính, Long Nhật chối đây đẩy. Anh xù lông bảo: “Mọi người căn cứ vào đâu khẳng định tôi là người thuộc giới tính thứ ba? Trong khi vợ chồng tôi vẫn sống hạnh phúc 15 năm nay, con trai và con gái của tôi xinh đẹp, khỏe mạnh, học giỏi và rất ngoan. Gia đình chúng tôi vừa kỷ niệm 15 năm ngày cưới đấy. Thế đã đủ "chuẩn men" chưa?”.

V
ới phong cách biểu diễn luôn gắn với hình ảnh điệu đà, chau chuốt, bóng bẩy và có phần nữ tính, Đàm Vĩnh Hưng cũng là nghệ sĩ bị đặt dấu hỏi về giới tính. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ lên tiếng về nghi vấn này. Đáp lại anh khẳng định sự "chuẩn men" của mình, rằng cả cuộc đời này sẽ chỉ cưới Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng còn tự nhận cho mình 10 điểm về độ hấp dẫn phụ nữ.

Từ "chuẩn men"… tự nhận đồng tính


Nếu như một số nghệ sĩ chối đây đẩy về chuyện giới tính thì ngược lại người đàn ông đậm chất nam tính Trung Dũng không hỏi mà khai mình đồng tính trên báo. 


Mấy ngày qua, công chúng bàn tán xôn xao về thông tin diễn viên Trung Dũng công khai đồng tính. “Rất nhiều đôi đồng tính, do bị xã hội kỳ thị, họ lại càng thấm thía hơn giá trị của mối quan hệ, từ đó bền chặt hơn. Dựa trên điều này, tôi hoàn toàn có thể nói rằng mình có thể yêu một người đàn ông nếu đó là người tốt, chân thành và đam mê trong tình yêu”, Trung Dũng nói.


Thậm chí Trung Dũng cảm thấy vui khi mọi người nói mình đồng tính. “Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa”.


Những chia sẻ của Trung Dũng khiến công chúng ngã ngửa. Mặc dù không quá hot nhưng Trung Dũng luôn là cái tên nổi bật trong hàng ngũ nam diễn viên Việt Nam từ nhiều năm qua. Anh được khán giả yêu mến với ngoại hình đầy nam tính, gai góc, khỏe mạnh, khuôn mặt chữ điền, khả năng diễn xuất đa dạng. Ngoài đời, ngoại hình nam diễn viên này được biết đến với tính cách thẳng thắn, bộc trực, đồng nghiệp nể trọng. Trung Dũng cũng nổi tiếng là một người luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho việc rèn luyện thân thể và giữ gìn thân hình cường tráng. Anh được lọt vào danh sách những nam diễn viên nam tính nhất showbiz Việt. 


Chẳng ai tin Trung Dũng đồng tính, vậy nhiều người thấy buồn cười khi Trung Dũng tự nhận mình là gay.

Chiêu Pr


Mỗi lần Long Nhật, Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sự "chuẩn men" của mình là mỗi lần báo chí lại sục sôi, khán giả xôn xao. Cao Thái Sơn thẳng thắn thừa nhận, nhận mình "chuẩn men", show của anh nhiều hơn, cát sê của anh cũng tăng lên.


Xâu chuỗi những gì Trung Dũng chia sẻ với công việc hiện tại của anh, thì có thể thấy rằng những phát ngôn tự nhận mình đồng tính đó một phần thuộc về chiến lược quảng bá cho bộ phim điện ảnh Lạc giới mà nam diễn viên lên ý tưởng, viết kịch bản và đóng vai một người đồng tính chuẩn bị ra mắt vào tháng 10.


Không chỉ Trung Dũng úp mở chuyện đồng tính để thu hút chú ý cho Lạc giới mà nhiều sao Việt cũng thích tô vẽ, thổi phồng để quảng bá phim. Kèm theo đó, là trailer, những hình ảnh hậu trường hoặc thông tin bên lề. Tuy nhiên, sau khi đã thành công với việc thu hút chú ý của dư luận, Trung Dũng lại chia sẻ rằng, anh có vợ và con trai 8 tuổi hiện đang sống ở Mỹ.

Minh Tuấn
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.