Showbiz

Hài hước Trấn Thành, Tiến Luật ngồi tám chuyện, nói xấu vợ

06/07/2019, 17:34
image

Trấn Thành, Tiến Luật và Vinh Râu cũng như bao cánh đàn ông khác, cùng "buôn chuyện" nói xấu vợ.

img
Trấn Thành, Vinh Râu và Tiến Luật cùng ngồi nói xấu vợ.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won, Tiến Luật - Thu Trang, Vinh Râu - Lương Minh Trang vẫn được biết đến là những cặp gia đình hạnh phúc. Xuất hiện trước công chúng, họ luôn có những lời lẽ khen ngợi tốt đẹp dành cho nhau. Những câu chuyện trong đời sống vợ chồng cũng hầu hết là những đức tính tốt đẹp.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện "chém gió" của các ông chồng Trấn Thành, Tiến Luật, Vinh Râu được chính Trấn Thành đăng tải đã khiến nhiều người bất ngờ về sự hài hước của những ông chồng làng hài này. Trong đoạn clip, bộ ba ngồi nói chuyện và cùng kể ra những tật xấu của các bà vợ.

Tiến Luật tiết lộ, Thu Trang không bị nói mớ khi ngủ nhưng lại có hai điều, ngủ rất sâu hoặc thức giữa chừng. Trong khi đó, Trấn Thành tiết lộ bản thân anh từng nói mớ khi ngủ. Trấn Thành kể, 4h sáng, Hari Won đã lay Trấn Thành dậy và hỏi anh có biết đã nói gì khi ngủ hay không. Hóa ra trong khi ngủ, Trấn Thành đã mắc bệnh nghề nghiệp và nói mớ như đang dẫn chương trình. Tuy nhiên, nam danh hài cũng kịp tố cáo Hari Won hay ngáy khi ngủ.

Nói về điều này, Vinh Râu cho hay, Lương Minh Trang cũng hay nói mớ khi đang ngủ. "Vợ em đang ngủ, xong tát bốp vô mặt em, kêu em lấy giùm cây son. Em hỏi lấy cây son nào em lấy cho, cô ấy nói 'Có cây son cũng hỏi. Nói thì biết lấy đi'.

Màn tám chuyện của các ông chồng khiến người xem được dịp cười nắc nẻ bởi sự đáng yêu. "Có chồng đáng yêu thế này thì nói xấu cả ngày cũng được", "Nghe nói chuyện như vậy cũng vui như được xem hài vậy"... là những bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.