Điều tra

Hai kẻ bịt mặt táo tợn cướp nhà văn hóa thôn

03/05/2017, 21:06

Hai đối tượng dùng khẩu trang bịt mặt, cầm dao vào nhà văn hóa thôn cướp tài sản của công nhân xây dựng.

1

Hai đối tượng Khiêm và Nhẫn tại cơ quan công an

Ngày 3/5, tin từ Cơ quan CSĐT, Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Văn Nhẫn (SN 2001) và Đinh Công Khiêm (SN 2000), cùng trú tại xã Thượng Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Video sốc cảnh bé 5 tuổi cầm dao dọa tài xế:

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Khiêm và Nhẫn là hai đối tượng không có việc làm ổn định, lại nổi tiếng ăn chơi lêu lổng tại địa phương. Thời gian gần đây, nhận thấy có một nhóm công nhân thi công tại dự án kè sông Bôi đến xin ngủ nhờ tại Nhà văn hóa xóm Ngheo (xã Thượng Bì, huyện Kim Bôi), hai đối tượng này đã bàn bạc nhau lên kế hoạch cướp tài sản của họ để tiêu xài.

Khoảng 22h ngày 26/4, Nhẫn đến một cửa hàng tạp hóa trong xã mua khẩu trang nhằm sử dụng để ngụy trang khi đi hành sự. Đến 0h05 ngày 27/4, Nhẫn cùng Khiêm đột nhập vào Nhà văn hóa xóm Ngheo, dùng dao đe dọa, khống chế và cướp đi của anh Trần Đình Đ. (SN 1992, là nhân viên kĩ thuật giám sát công trình xây dựng kè sông Bôi) một chiếc lắc bạc, gây án xong các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Kim Bôi tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

img

Xe chở cảnh sát gặp TNGT, 2 chiến sĩ trọng thương ở Đà Nẵng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.