Pháp luật

Hai kẻ mua bán ma túy, cướp giật tài sản cùng lãnh án

22/11/2014, 18:32

Ngày 22/11, TAND quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng đã xét xử vụ án liên quan đến mua bán ma túy đối với hai bị cáo Phạm Châu Ngọc Hùng và Lương Văn Y.

Bị cáo Hùng trước vành móng ngựa.
Bị cáo Hùng trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, chiều 31/7, công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng bắt quả tang Phạm Châu Ngọc Hùng đang bán 0,209 gam ma túy tổng hợp dạng hàng "đá” cho Trần Văn Thời (33 tuổi) trú tại phường Nam Dương, quận Hải Châu.

Hùng khai nhận thường xuyên mua ma túy của một đối tượng (chưa xác định danh tính) để bán cho Thời, đồng thời giới thiệu Thời mua ma túy từ một người khác. Bản thân Hùng đã có 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép ma túy.

HĐXX đã tuyên phạt Phạm Châu Ngọc Hùng mức án 3 năm 6 tháng tù về tội "Mua bán trái phép ma túy".

Đối với bị cáo Lương Văn Y, sáng 18/5/2014, tại khu vực Đảo Xanh (Đà Nẵng), công an phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu đã bắt quả tang Y đang tàng trữ 0,195 gam heroin để chuẩn bị sử dụng. Y khai nhận trước đó được một đối tượng giới thiệu và 3 lần mua ma túy của một đối tượng là tên Thanh, ở đường Nguyễn Hoàng với giá 500.000 đồng/tép.

HĐXX đã tuyên phạt Lương Văn Y mức án 2 năm 6 tháng tù về tội "Tàng trữ trái phép ma túy", gộp thêm trước đó, Y bị TAND Quảng Nam tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù về tội "Cướp giật tài sản", vì vậy tổng hợp 2 hình phạt dành cho Y là 6 năm tù.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.