Thể thao

Hài kịch "Nước mắt đàn ông" dành cho Ngày Quốc tế Phụ nữ

01/03/2014, 15:23

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ sẽ giới thiệu tới khán giả vở hài kịch "Nước mắt đàn ông" tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô vào ngày 3/3.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ sẽ giới thiệu tới khán giả vở hài kịch “Nước mắt đàn ông” tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô vào ngày 3/3.

Vở diễn sẽ là những tiếng cười đầy ý nghĩa
Vở diễn sẽ là những tiếng cười đầy ý nghĩa

Theo đạo diễn chương trình - nghệ sỹ Sĩ Tiến, vở hài kịch "Nước mắt đàn ông" là chùm kịch bản mới nhất của "GS Cù Trọng Xoay" – Đinh Tiến Dũng. Trong vở diễn, những tình huống và cảm xúc trái ngược của hai nửa trái tim được khai thác sẽ tạo tiếng cười đầy ý nghĩa.

Kịch bản của Đinh Tiến Dũng với những câu thoại “xoáy – xoay” đầy sắc sảo, sẽ đưa ra những vấn đề tế nhị và nóng bỏng của phái mạnh. “Nước mắt đàn ông - đó là khi người đàn ông đau khổ nhưng họ cũng rơi lệ ngay cả khi hạnh phúc. Và nhiều cung bậc cảm xúc khác khiến nước mắt đàn ông rơi chỉ được tiết lộ trong những tiểu phẩm hài” - Đinh Tiến Dũng, tác giả kịch bản chia sẻ.

Những diễn viên tham gia vở hài kịch
Những diễn viên tham gia vở hài kịch "Nước mắt đàn ông"

Vở diễn sẽ có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Đức Khuê, Tú Oanh, Bá Anh, Thanh Dương, Thanh Bình, Tuấn Anh, Anh Tuấn, Bảo Thanh, Chí Huy, Quân Anh, Duy Nam, Ngọc Quỳnh, Lan Anh, Thanh Lê…cùng tập thể nghệ sỹ Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi trẻ.

NSƯT Chí Trung - Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, chia sẻ, qua vở kịch “Nước mắt đàn ông” các nghệ sỹ mong muốn sẽ tạo ra được những góc nhìn khác lạ cho khán giả, đặc biệt là khán giả nữ sẽ có cái nhìn đa chiều về “một nửa” của mình. Tất cả sẽ được chuyển tải qua lăng kính vô cùng hài hước và chắc chắn sẽ là món quà thú vị dành cho chị em trong ngày tôn vinh Phụ nữ 8/3.

Vở hài kịch sẽ được giới thiệu ở Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô ngày 3/3 sau đó diễn tại Nhà hát Tuổi Trẻ  từ 6 - 8/3.

                                                                                                          Thanh Thúy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.