Quốc tế

Hai lần "dính" phạt đền, Thái Lan ngậm đắng trước Australia

16/11/2016, 06:11
image

Thái Lan suýt chút nữa đánh bại Australia trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018.

thai-lan

Thái Lan suýt chút nữa đánh bại Australia trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018

Tối 15/11, Thái Lan đã có trận đấu thứ 5 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với đối thủ Australia. Được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Kiatisak rất muốn có một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau 4 trận toàn thua. Quyết tâm của đội chủ nhà bị dội một gáo nước lạnh khi Jedinak ghi bàn mở tỉ số cho Australia ngay từ phút thứ 9 trên chấm 11m.

Những tưởng bàn thua này sẽ khiến Thái Lan mất tinh thần nhưng đội chủ nhà lại cho thấy điều ngược lại. Các học trò của HLV Kiatisak dồn lên tấn công và có được bàn gỡ ở phút 20 do công của Dangda. Đầu hiệp 2, cũng chính tiền đạo từng thử việc ở Man City lập công trên chấm 11m giúp Thái Lan dẫn trước 2-1.

Đáng tiếc, người Thái không thể bảo vệ thành quả khi tiếp tục bị thổi phạt đền ở phút 65. Một lần nữa, Jedinak là người “gieo sầu” cho đội chủ nhà. Những phút còn lại, hai đội đều có thêm một số cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Chung cuộc, Thái Lan và Australia hòa nhau với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến đội bóng Đông Nam Á chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng B khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, ở nhóm đầu, Australia đã bị tụt lại so với Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.