Đời sống

Hai lao động Hà Tĩnh gặp tai nạn tử vong tại Hàn Quốc

08/11/2019, 16:28

Hai lao động quê xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh gặp TNGT dẫn đến tử vong ở Hàn Quốc.

img
Người thân nghẹn ngào bên di ảnh lao động xấu số tử vong nơi xứ Hàn (Ảnh TL)

Chiều 8/11, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, ông Hoàng Văn Hà - Phó chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Có hai công dân người địa phương vừa tử vong trong lúc lao động tại Hàn Quốc.

Nạn nhân là anh Phan Văn Thảo (SN 1995) và anh Đinh Văn Thẩm (SN 1987) cùng trú tại thôn Song Long, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Trước đó, chiều ngày 3/11, trong lúc tan ca đi làm về anh Thảo và anh Thẩm không may bị tai nạn giao thông khiến cả 2 cùng tử vong.

Được biết, cả 2 anh chưa lập gia đình; bố mẹ ở quê đều làm nghề nông.

Liên quan đến trường hợp em Ng. H. H. (15 tuổi, trú ở thôn Bắc Sơn, xã Cương Gián) bị mất liên lạc trong khi đang trên đường sang Anh những ngày cuối tháng 10/2019, ông Hà cho biết: Phía gia đình em Hùng cho biết, hôm qua (7/11), Bộ Công an đã điện thoại về thông báo và chia buồn em Hùng là 1 trong 39 nạn nhân tử vong trong container.

Được biết, Cương Gián là một trong những xã có lượng người đi xuất khẩu đông nhất cả nước. Số người xuất khẩu lao động ở địa phương này lên đến 2.500 người, chủ yếu là các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.