An ninh hình sự

Hai mẹ con quán nước Góc Phố chết bí ẩn tại phòng ngủ

06/07/2014, 08:09

Khoảng 10h hôm qua (5/7), người dân tại khu phố Tân An (Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước) phát hiện hai mẹ con bà Nguyễn Thị Ga (70 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Nga (44 tuổi) đã chết tại phòng ngủ.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi sự việc - Ảnh: Bùi Liêm
Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi sự việc - Ảnh: Bùi Liêm

Chiều 5/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Ga và con gái Nguyễn Thị Thu Nga. Công việc khám nghiệm tử thi của cơ quan điều tra tại hiện trường gặp trở ngại khi hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến tụ tập theo dõi.

Chị T.T.H., hàng xóm gia đình bà Ga cho biết: Ngôi nhà hai mẹ con bà Ga và chị Nga đang sinh sống cũng là quán bán nước giải khát tên Góc Phố (nằm trên đường Lê Duẩn, cách trụ sở Công an huyện Đồng Phú khoảng 400m). Sáng nay, chị H. đến quán uống nước thì thấy khóa cửa ngoài, trong khi chiếc xe máy mà chị Nga hay chạy vẫn dựng dưới phòng bếp nên nghĩ hai mẹ con đang ngủ nướng. Khi chị H. kéo cánh cửa sổ ra thì thấy hai người nằm bất động, quá hoảng sợ nên chị H. đã hô hoán hàng xóm đến xem thì phát hiện hai người đã chết từ lúc nào không rõ. 

Nhận được tin báo, công an đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của hai mẹ con bà Ga và chị Nga.

Theo Tuổi trẻ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.