Showbiz

Hài mới của Trấn Thành bị chê như clip quảng cáo

31/12/2017, 17:10

Sản phẩm mới của Trấn Thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị chê như clip quảng cáo tổng hợp.

tranthanh

Sản phẩm mới của Trấn Thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị chê như clip quảng cáo tổng hợp.

Trấn Thành vừa chính thức ra mắt series hài mang tên Tui là Tư Hậu. Đây là series hài gồm 8 tập, được coi là món quà Trấn Thành gửi tặng khán giả nhân ngày Tết đến Xuân về. Tập 1 của Tui là Tư Hậu vừa phát sóng tối 29/12 với tên Tư Hậu hẹn hò đã đạt hơn 1,9 triệu view, xếp hạng 5 trên top thịnh hành. Tuy nhiên, tập 2 lại vấp phải nhiều tranh cãi. 

Nội dung của tập 1 xoay quanh cuộc hẹn hò của Tư Hậu và bạn gái. Anh chàng Tư hậu hậu đậu và gặp phải nhiều đen đủi trên hành trình đến địa điểm hẹn hò. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra khi Tư Hậu bỏ quên chìa khóa nhà trong xe, quên chìa khóa xe trong nhà và phải đi xe buýt, xe ôm đi hẹn hò. 

Vẫn với lối diễn hài thường thấy, sản phẩm mới của Trấn Thành không có nhiều phá cách trong nét diễn của anh. Không chỉ vậy, xuyên suốt hơn 13 phút của phim, khán giả liên tục bắt gặp hình ảnh các nhãn hiệu được quay cận cảnh khá khó chịu. Chưa kể, trong nhiều  phân đoạn đối thoại, nhân vật cũng có những câu thoại quảng cáo, khen ngợi dịch vụ. Đỉnh điểm có thể kể đến phân đoạn Tư Hậu mở hộp quà của bạn gái và giơ từng sản phẩm lên, đọc vanh sách tên, công dụng của các loại sản phẩm.

thanh

 

Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng với một sản phẩm được quảng bá là làm chỉnh chu nhất có thể. Ngay bên dưới phần bình luận dưới clip trên Youtube, nhiều người cho rằng, tập 1 không khác gì một clip quảng cáo tổng hợp. Tài khoản PDS viết: "Chỉ tò mò top 5 thịnh hành vô xem. Hài không thể cười nổi. Biết là giảm chi phí nhưng quảng cáo lộ liễu không duyên cho lắm. Nghe danh Trấn Thành đã lâu, nhưng xem hài này quá thất vọng".

Khán giả A. Thu tỏ ra thông cảm và cho rằng, có nhiều nhà tài trợ thì quảng cáo nhiều. Kể cả phim bom tấn chiếu rạp cũng lồng quảng cáo vào, nhưng phải lồng ghép vào sao cho khéo. "Nước giải khát không có gì, dịch vụ xe cũng tạm ok vì là nhân vật trong cốt truyện. Tới quảng cáo quán trà sữa thì quay cả ly trà sữa, cả quán là đủ rồi. Diệu nhi còn phán thêm câu: "Trà sữa... ngon mà". Có cần quảng cáo lố bất chấp vậy không? Thêm câu đó vào, nghe giả tạo và phản cảm lắm. Tới cái mỹ phẩm thì hết nói luôn. Đọc ra y như quay quảng cáo chuyên nghiệp. Quá phản cảm!".

Trong khi đó, khán giả Thế Minh bình luận: "Clip quảng cáo giờ chịu khó đầu tư ghê. Làm tốn 13 phút chỉ để coi quảng cáo".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.