Bóng đá

Hai mũi nhọn của tuyển Việt Nam tự tin trước trận quyết đấu Malaysia

12/02/2020, 07:00

Bộ đôi Quang Hải và Văn Toàn cảm thấy rất tự tin trước cuộc đụng độ với Malaysia khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

img
Quang Hải và Văn Toàn tự tin trước trận đấu với tuyển Malaysia

Hiện tại ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại lượt đấu tiếp là Malaysia đang xếp ngay sau với 2 điểm kém hơn.

Vậy nên, cuộc đụng độ tới đây giữa hai đội vô cùng quan trọng. Nếu thắng, ĐT Việt Nam tạm thời cắt đuôi đối thủ và qua đó rộng cửa lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Mỹ Đình, các chiến binh sao vàng rất vất vả mới đánh bại ''những chú hổ Malay'' với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Lúc này, V-League 2020 đang phải tạm hoãn ngày mở màn vì dịch do virus Corona có dấu hiệu lan rộng. Tuy nhiên các đội bóng vẫn tích cực tập luyện chờ ngày tranh tài.

Chia sẻ về vấn đề này cũng như chuyến làm khách đến sân của Malaysia sắp tới, tiền vệ Quang Hải cho biết: ''Thời gian hoãn tại V-League thực ra lại rất có lợi. Các cầu thủ đã cày ải nhiều nên cần thời gian để nghỉ ngơi, tích lại năng lượng. Việc không thi đấu càng khiến các cầu thủ khát khao thể hiện mình trong trận đấu với Malaysia sắp tới".

Tiền đạo Văn Toàn cũng chung cảm nhận: ''Trước khi đấu Malaysia thì V-League cũng đã khởi tranh. Đây là điều cần thiết để có thể trạng tốt nhất. Các cầu thủ sẽ bắt được nhịp độ thi đấu cho trận gặp với Malaysia và điều đó là rất cần thiết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.