Bóng đá

“Hai mũi tên” của HLV Park Hang-seo đã lao khỏi dây cung?

18/06/2020, 16:42

Tiến Linh và Công Phượng cho thấy phong độ ấn tượng tại vòng 5 V-League 2020.

img
Tiền đạo Công Phượng chơi ấn tượng trong trận thắng Viettel 3-0

Ở 3 trận đấu sớm vòng 5 V-League 2020, diễn ra chiều 17/6, những đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đều giành chiến thắng.

Trong đó, hai tiền đạo Tiến Linh (B.Bình Dương) và Công Phượng (TP.HCM) ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo với phong độ ấn tượng.

Với Tiến Linh, cầu thủ quê Hải Dương có trận thứ 2 liên tiếp nổ súng. Không những vậy, anh còn thường xuyên gây khó khăn cho hàng thủ Quảng Nam bằng những pha di chuyển, dứt điểm khôn ngoan.

Về phần mình, Công Phượng sau chuỗi 4 trận im lặng đã bùng nổ bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công lớn vào thắng lợi 3-0 của TP.HCM trước Viettel.

img
Tiến Linh là chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam

Khả năng đi bóng tốc độ, lắt léo của chân sút xứ Nghệ đã khiến hàng thủ Viettel vốn có sự góp mặt của Ngọc Hải, Tiến Dũng nhiều phen điêu đứng.

Giữa bối cảnh nhiều tiền đạo không thể hiện được nhiều ở sân chơi quốc nội, màn tỏa sáng của Tiến Linh và Công Phượng rõ ràng khiến ông Park tạm yên tâm.

Hi vọng rằng, bộ đôi này sẽ duy trì được phong độ ấn tượng trong thời gian tới, giống như hai mũi tên lao về đích khi được bắn ra khỏi dây cung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.