Chất lượng sống

Hai ngày 2 lần trả lại tài sản khách bỏ quên

06/03/2014, 16:01

Chi nhánh Taxi Mai Linh Kon Tum cho biết: Chỉ trong 2 ngày (2 - 4/3/2014), lái xe taxi Mai Linh đã hai lần trả lại tải sản hành khách bỏ quên trên xe Taxi.

Chi nhánh Taxi Mai Linh Kon Tum cho biết: Chỉ trong 2 ngày, lái xe taxi Mai Linh đã hai lần trả lại tải sản hành khách bỏ quên trên xe Taxi.

Trong đêm ngày 2/3, Lái xe Bùi Văn Thành đón khách từ Bến xe Kon Tum đi đường Hoàng Thị Loan khi xuống xe khách hành đã bỏ quên trên xe 1 túi xách  màu đen, trong đó có 1 máy tính xách tay, 1 bàn chiếu và 1 chiếc ví trong đó có hơn 1,2 triệu đồng. Ngay lập tức, lái xe Thành đã giao cho Công ty và Công ty đã liên hệ với khách hàng là anh Tạ Đình Tiến ở đường Sư Vạn Hạnh va giao trả trực tiếp cho khách hàng toàn bộ tài sản.

Taxi Mai Linh trả lại tải sản bị rơi cho hành khách
Taxi Mai Linh trả lại tải sản bị rơi cho hành khách

Tiếp tục đến sáng 4/3, Chi nhánh Taxi Mai Linh đã liên hệ với khách hàng để trả lại chiếc điện thoại di động trị giá gần 10 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Phương ở thị trấn Đăk Tô huyện Đăk Tô bỏ quên trên xe khi đi taxi từ Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triển lên huyện Đăk Tô. Lái xe đã tự giác nộp về Công ty để liên hệ với khách hàng trả lại.

Được biết, Taxi Mai Linh đã nhiều lần trả lại tài sản cho hành khách, như trước tết Nguyên đán, lái xe Nguyễn Quốc Phong cũng đã trả lại cho khách hàng số tiền 180 triệu đồng bỏ quên khi đi xe của đơn vị. Điều đáng nói là nhờ được sự giáo dục của đơn vị, dù hoàn cảnh gia đình của các lái xe đa số là khó khăn nhưng đã không tham của rơi, trả lại tài sản cho khách hàng khi đi xe của đơn vị.

Văn Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.