Thời sự Quốc tế

Hai nghệ sỹ Việt bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha vì nghi cưỡng hiếp cô gái Anh

01/07/2022, 11:31

Một thiếu nữ người Anh trình báo bị 2 nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam cưỡng hiếp tại khách sạn ở Andratx trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Theo hãng tin Dailymail, thiếu nữ bị hại 17 tuổi, đã bị cưỡng hiếp vào cuối tuần qua sau khi gặp 2 nghệ sỹ trên tại một nhà hàng gần đó, trò chuyện và đi dạo cùng họ.

Được người thân thông báo về sự việc, cô của thiếu nữ này đã trình báo cảnh sát địa phương.

Báo Ultima Hora tại đảo Majorca dẫn lời khai của thiếu nữ với cảnh sát cho biết, hai người đàn ông bị tố cáo hiếp dâm năm nay 37 và 42 tuổi, là một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng, đã có sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam.

img

Một khách sạn ở khu Andratx, đảo Majorca, Tây Ban Nha. Ảnh - Dailymail

Thiếu nữ cho biết, hai người này đã cưỡng hiếp cô tại khách sạn sau đó bắt cô tắm để xóa dấu vết.

Sáng 25/6, hai người đàn ông đã bị bắt tại một khách sạn ở Andratx (chưa rõ tên khách sạn), sau đó đã được bảo lãnh và thả tự do. Song, họ bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong thời gian chờ điều tra và phải nộp lại hộ chiếu.

Thông tin thêm về sự việc, báo Ultima Hora cho biết, hai người đàn ông và cô gái này ở 2 khách sạn khác nhau và có trò chuyện tại một nhà hàng gần đó. Sau khi trò chuyện, đi dạo cùng họ trên biển, cô gái đồng ý đến địa điểm nơi hai người này đang ở.

Thiếu nữ 17 tuổi đã được giám định y tế tại Bệnh viện Son Espases trên đảo Majorca, theo đúng trình tự điều tra. Cô được cho là đã rời khỏi hòn đảo cùng gia đình sau khi xác nhận lời khai.

Cơ quan điều tra địa phương chưa công bố tên của 2 người đàn ông bị cáo buộc hiếp dâm vì vẫn đang trong quá trình điều tra.

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi báo nước ngoài đăng tin hai nghệ sỹ Việt Nam bị cáo cuộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca (Tây Ban Nha), cư dân mạng đã truy tìm các nghệ sĩ Việt đang ở Tây Ban Nha vào thời điểm này. Trên các trang facebook cá nhân của một vài nghệ sĩ được cho là đang ở Tây Ban Nha đã xuất hiện các bình luận liên quan đến vụ việc. Trong đó có không ít bình luận của người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng dù đến thời điểm này danh tính của hai nghệ sĩ bị tố hiếp dâm chưa được giới chức Tây Ban Nha công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.