An ninh hình sự

Hai người đàn ông chết bất thường ở Đắk Lắk

11/07/2017, 20:36

Liên tiếp phát hiện 2 cái chết bất thường của hai người đàn ông ở nhà nghỉ và quán karaoke tại Đắk Lắk.

20170711_171313

Liên tiếp phát hiện 2 cái chết bất thường của 2 người đàn ông.

Chiều 11/7, tại nhà nghỉ bình dân (số 58 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của một người đàn ông khoảng 50 tuổi đến thuê phòng tại đây. Bước đầu, nạn nhân được xác định có tên là Lục (khoảng 50 tuổi, ngụ TP. Buôn Ma Thuột).

Trước đó, vào khoảng 12h cùng ngày, nạn nhân Lục đến thuê phòng nghỉ tại địa chỉ trên. Đến khoảng 15h30, chủ nhà nghỉ nghe tiếng động lớn phát ra từ phòng của ông Lục nên mở cửa kiểm tra. Sau khi mở cửa phòng, chủ nhà nghỉ phát hiện ông Lục đã tử vong, miệng sùi bột mép.

Tiếp đó, vào khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của anh Hồ Viết Trung (23 tuổi, ngụ xã Hòa Thuận, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra làm rõ cái chết bất thường của anh tại quán karaoke Nhạc Việt (trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Buôn Ma Thuột). Được biết, Trung là nhân viên của quán karaoke và ở lại quán để trong coi. Trưa cùng ngày, các nhân viên đến quán làm không thấy Trung mở cửa như thường lệ nên vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân tử vong trong phòng.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.