Quốc tế

Hai người mẫu Victoria's Secret mặc nội y 80 tỉ đồng

05/11/2014, 09:45

Hai chân dài kỳ cựu trong đội ngũ "thiên thần" của nhãn hiệu nội y Victoria's Secret - Adriana Lima và Alessandra Ambrosio đã được chọn trình diễn chiếc áo lót trị giá 4 triệu USD...

img

Năm nay, mẫu áo lót Fantasy Bra có tên là Dream Angels (tạm dịch là Thiên thần trong mơ) do hãng trang sức Mouawad thiết kế. Cả hai chân dài Alessandra Ambrossio và Adriana Lima đều SN1981, mang quốc tịch Brasil và là những thiên thần lâu đời nhất của Victoria’s Secret tính đến thời điểm hiện tại.

Bộ đồ lót của Adriana Lima có tông chủ đạo là xanh dương, phù hợp với màu mắt nổi tiếng của cô. Còn Alessandra Ambrossio là màu đỏ, phù hợp với màu tóc và đôi mắt đen của cô.

Cả hai đều là những thiên thần lâu đời nhất của hãng đồ lót Victoria"s Secret, tính đến thời điểm hiện tại. Adriana Lima xuất hiện lần đầu tiên trên sàn diễn Victoria"s Secret là vào năm 1999 và trở thành "thiên thần" vào năm sau. Trong khi đó, Alessandra Ambrossio biểu diễn từ năm 2000 nhưng đến tận 2004 mới được phong "thiên thần".

Trong những năm gắn bó với Victoria"s Secret, cặp đôi thiên thần người Brazil liên tục xuất hiện trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Tính đến năm 2014 thì thành công này vẫn còn được tiếp tục duy trì. Dream Angels Fantasy Bra được thiết kế bởi hãng trang sức lâu đời Mouawad (thành lập năm 1891). Mouawad cũng chính là hãng đã làm nên Very Sexy Fantasy Bra - bộ đồ lót trị giá 11 triệu USD, do Heidi Klum mặc vào năm 2003.

Cả hai người đẹp Brasil đều có tên trong danh sách những chân dài kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm 2014 do Tạp chí Forbes bình chọn.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.