Thời sự

Hai người nước ngoài chạy xe ngược chiều trong Tân Sơn Nhất

07/04/2018, 07:11

Hai người nước ngoài chạy xe ngược chiều trong sân bay Tân Sơn Nhất bị xử phạt.

IMG_8660

Hai người nước ngoài quốc tịch Nga chạy xe ngược chiều trong sân bay Tân Sơn Nhất có biểu hiện bất thường.

Trung tâm an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết vừa phối hợp với Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất thực hiện các thủ tục xử phạt hành chính với hai người nước ngoài chạy xe ngược chiều vào sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, vào lúc 11h30 ngày 6/4, hai người nước ngoài chạy xe máy biển số 60F2-761.40 đi ngược chiều từ đường Trường Sơn đi ngược vào lối ra của nhà ga quốc nội, chạy thẳng qua khu vực tòa nhà Cảng vụ miền Nam và chạy thẳng đến trước tòa nhà Cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Khi đi ngược chiều vào khu vực bên ngoài cổng, Đội an ninh trật tự bến xe đã phát hiện, thổi còi ra hiệu dừng lại, tuy nhiên hai người này vẫn cố tình chạy vào đến khu vực hàng rào của khu vực nhà khách A (cổng 1). Lực lượng an ninh đã nhanh chóng ngăn chặn, khống chế.

Qua làm việc cho thấy người đàn ông có tên Kpipkob Krinkov và người phụ nữ có tên Npokofeba Prokofeve đều quốc tịch Nga. Trong người đều có các giấy tờ đầy đủ.

Một cán bộ của Trung tâm an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết hai người nước ngoài này điều khiển xe máy nhưng có những biểu hiện không bình thường. Trung tâm an ninh phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Nam lập biên bản, chuyển giao cho Đồn công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.