Đẹp

Hai nhà thiết kế Việt tham dự show thời trang châu Á

18/03/2015, 14:26

Hai NTK Châu Chấn Hưng và Hà Hồng Lam sẽ đại diện Việt Nam dự cuộc thi Asia New Generation Fashion Designer Awards 2015.

BST cua Chau Chan Hung trong Dem chung ket PRVN 20
                                     Bộ sưu tập của Chân Chấn Hưng trong đêm chung kết PRVN 2014

 Hai Á quân Project Runway Vietnam là nhà thiết kế (NTK) Châu Chấn Hưng và NTK Hà Hồng Lam vừa được tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam chính thức đề cử tham gia cuộc thi Asia New Generation Fashion Designer Awards. Cả hai sẽ cùng tranh tài với các nhà thiết kế tài năng đến từ khắp các quốc gia thuộc khu vực châu Á.

 NTK Châu Chấn Hưng là Á quân Project Runway Việt Nam 2013 đầu tiên được chọn tham dự Asia New Generation Fashion Designer Awards. Hưng chia sẻ: tôi rất phấn khởi và hi vọng mình sẽ khẳng định được bản thân ở thị trường châu Á. Và sau đó, sẽ tiến tới chinh phục thị trường thế giới”.

Đoạt danh hiệu Á quân Project Runway Vietnam 2013, NTK Châu Chấn Hưng đã lấy đó làm bước đà để cho ra đời thương hiệu thời trang riêng với tên gọi Maison Des Copains. Với những kinh nghiệm trong suốt những năm tháng làm nghề cũng như tham gia Project Runway Vietnam, Châu Chấn Hưng luôn không ngừng lao động để cho ra mắt những bộ sưu tập đẹp dành tặng cho khán giả yêu thời trang Việt Nam như: “Sự chuyển động của những cánh hoa” được biểu diễn trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013; bộ sưu tập Kính Vạn Hoa Xuân; Modern Bloom…

NTK Hà Hồng Lam – Á quân Project Runway Việt Nam 2014 là một NTK trẻ và là minh chứng cho tuyên ngôn “nữ quyền” khi là thí sinh nữ duy nhất có mặt trong Đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014. Cô cầu kỳ đến từng chi tiết nên các thiết kế với những cắt cúp đẹp và đầy tinh tế. Ngoài tài năng của mình, cô còn thu hút những người đối diện với vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười tươi tắn của mình.

 Hồng Lam chia sẻ: “Tôi tham gia cuộc thi bằng tất cả sự đam mê và nhiệt huyết đối với thời trang. Được thử sức mình với bạn bè quốc tế, đó là cơ hội học tập và cọ sát quý giá nhất mà tôi nghĩ mình may mắn có được”.

BST cua Ha Hong Lam trong Dem chung ket PRVN 2014
Bộ sưu tập của Hà Hồng Lam trong đêm chung kết PRVN 2014

Project Runway Vietnam là ngôi nhà tạo ra các tài năng thiết kế nổi bật tạo sân chơi và tìm kiếm các nhà thiết kế tài năng cho nền thời trang Việt Nam suốt 2 năm qua. Với tiêu chí đánh giá dựa trên khả năng sáng tạo độc dáo, gu thẩm mỹ tinh tế mang đậm cá tính riêng của bản thân, chúng ta có thể tự tin rằng 2 Á quân Project Runway Vietnam sẽ có đủ bản lĩnh dành chiến thắng trong cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.