Đẹp

Hai nhan sắc hàng đầu thế giới sắp đến Việt Nam

05/04/2018, 20:56

Hai nhan sắc hàng đầu thế giới đến từ Philippines là Pia Wurtzbach và Megan Young sắp đến Việt Nam.

hoa hau

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Megan Young

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach sẽ đến dự lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam vào ngày 14/4 được tổ chức tại TP. HCM. Đây là trung tâm do ông trùm hoa hậu Jonas Gaffud thành lập tại Việt Nam nhằm đào tạo các nhan sắc Việt đi dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chiến thắng của Megan Young ở Hoa hậu thế giới 2013 và Pia Wurtzbach tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 được xem là câu chuyện truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trẻ có ước mơ làm hoa hậu khắp Đông Nam Á và trên toàn thế giới.

Được biết, tại Miss World 2013, Megan Young đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để giành vương miện. Cô gái trẻ này được một đội ngũ chuyên nghiệp gồm 6 người chuẩn bị kỹ càng từng ly từng tý trước khi đến Indonesia. Jonas Gaffud - người của công ty Aces & Queens, đơn vị đứng sau Megan Young tại Miss World 2013 - chia sẻ về hành trình huấn luyện Hoa hậu của họ như sau.

Còn Pia Wurtzbach, cô chỉ mới bắt đầu bước chân vào đấu trường nhan sắc từ cuộc thi Hoa hậu Philippines 2013 khi cô đã 24 tuổi và phải sau 3 lần tham dự liên tiếp thì cô mới đoạt được vương miện vào năm 2015.

Đến với Việt Nam, Megan Young và Pia Wurtzbach sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong suốt quá trình tập luyện để dự thi quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.