Điều tra

Hai nhóm học sinh hỗn chiến trong đêm, 6 người nhập viện

20/05/2019, 11:37

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm khiến 6 người phải nhập viện đều đang là học sinh tại một trường THPT tại huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.

img
6 học sinh phải nhập viện cấp cứu trong đêm 18/5 sau cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm

Liên quan đến vụ việc hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm khiến 6 người phải nhập viện, sáng 20/5, ông Vi Văn Uổi, Chủ tịch UBND xã Mai Hịch (huyện Mai Châu, Hòa Bình) cho biết trong 8 người liên quan đến vụ xô xát thì có 7 người là người địa phương, hiện đang là học sinh tại một THPT trên địa bàn huyện.

Xác nhận thông tin trên, một lãnh đạo Trường THPT Mai Châu B cho biết, 8 người trong vụ xô xát đêm 18/5 là học sinh đang theo học tại trường. Có vài em học lớp 11 vài em học lớp 12, hiện các em chưa thể đến trường để đi học.

Như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 22h đêm 18/5, một nhóm thanh niên đi vào xóm Dến, xã Mai Hịch, huyện Mai Châu, trên người có đem theo hung khí. Khi vào trong thôn có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, dẫn đến xô xát.

Hậu quả, cuộc hỗn chiến khiến nhiều người bị thương, trong đó có 6 người bị thương nặng phải đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Mai Châu đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, công an đã triệu tập 8 người có liên quan để phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.