An ninh hình sự

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, gặp ai cũng đánh

19/07/2016, 09:33
image

Vì mâu thuẫn khi hát karaoke, hai nhóm thanh niên hỗ chiến. Bất cứ ai vào can ngăn cũng bị nhóm này tấn công...

hien-truong

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên vào đêm 17/7 tại khu vực thôn Phù Bật, xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng 23h đêm ngày 17/7, trong lúc hát karaoke tại một quán trên địa bàn xã Hồng Minh (đoạn đối diện UBND xã Hồng Minh), hai nhóm nam thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn trong quán hát dẫn đến xô xát.

Sau đó, một nhóm bỏ chạy về khu vực thôn Phù Bật, xã Hồng Minh để gọi thêm người ra "tiếp sức". Phát hiện hai nhóm thanh niên xô xát với nhau, một số người dân quanh khu vực đã ra can ngăn. Tuy nhiên, thấy bất cứ người dân nào ra can ngăn, khuyên bảo là một số đối tượng trong hai nhóm thanh niên sẵn sàng đánh, chém.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc khiến 7 người bị thương nặng, trong đó có 5 người là người dân ở thôn Phù Bật sau khi vào can ngăn bị đánh.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân về vụ việc, Công an xã Hồng Minh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an xã Hồng Minh có mặt, các đối tượng trong 2 nhóm nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn vẫn còn tụ tập quanh khu vực thôn Phù Bật tỏ ra rất manh động, liều lĩnh nên công an xã đã thông báo Công an huyện Phú Xuyên xuống hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tất Thắng – Phó chủ tịch xã Hồng Minh xác nhận vụ việc trên và cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, ông Thắng cùng lực lượng Công an xã Hồng Minh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Ông Thắng cũng cho biết thêm, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do hai nhóm thanh niên trong lúc hát tại quán Karaoke xảy ra mâu thuẫn về việc hát to, hát nhỏ. Sau đó, một nam thanh niên bị đánh nên dẫn đến hai nhóm xảy xô xát. Theo ông Thắng, nhóm thanh niên này hầu hết là người địa phương.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video hàng chục giang hồ hỗn chiến ở Đà Nẵng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.