An ninh hình sự

Hai nhóm thanh niên tuổi teen hỗn chiến kinh hoàng, một người thiệt mạng

11/10/2017, 06:40
image

Hai nhóm thanh niên tuổi teen lao vào đánh nhau giải quyết mâu thuẫn, một trong số đó bị đối thủ đâm tử vong.

2-nhom-tuoi-teen-hon-chien-1-nguoi-bi-thiet-mang_1

Hiện trường vụ án mạng giữa hai nhóm thanh niên tuổi teen. Ảnh N. Minh

Theo báo PLXH, ngày 10/10, cơ quan CSĐT CATP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng, bao gồm Hồ Huỳnh Minh Nhật (15 tuổi), Nguyễn Anh Kiệt (14 tuổi), Lê Hoàng Hải và Nguyễn Kỳ Anh (đều 16 tuổi, cùng trú tại phường 4, TP Đà Lạt) để điều tra về hành vi "giết người"và "gây rối trật tự công cộng".

Trước đó vào tối ngày 9/10, Nguyễn Tuấn Hoài Bảo (15 tuổi, trú tại phường 4, TP. Đà Lạt) kéo nhóm bạn khoảng 10 người đem theo các loại hung khí tới quán internet trên đường Hoàng Văn Thụ (thuộc phường 4, TP. Đà Lạt) để gây gổ đánh nhau giải quyết mâu thuẫn với nhóm của Lê Hoàng Hải.

Khi giáp mặt, nhóm của Bảo bị nhóm của Hải đuổi đánh. Hải rút dao mang sẵn trong người và cùng Kha (23 tuổi), Nhật, Kỳ Anh, Kiệt đuổi đánh nhóm của Bảo.

Cũng theo báo CAND, trong quá trình đuổi đánh nhau, Hải đã dùng dao đâm 2 nhát vào bụng Trần Anh Quân (14 tuổi, trú tại phường 7, TP Đà Lạt). Gây án xong, Hải cùng đồng bọn bỏ chạy về nhà. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó Quân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT CATP Đà Lạt đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của CA tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường và bắt giữ các đối tượng gây án.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.