Điều tra

Hai nhóm thanh niên vác dao, mã tấu hỗn chiến kinh hoàng ở TP.HCM

11/11/2019, 19:23

Mâu thuẫn trong việc giành địa bàn để diễn xiếc dạo, 2 nhóm thiếu niên đã vác dao, mã tấu hỗn chiến kinh hoàng.

img
Tang vật công an thu được.

Ngày 11/11, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, đang điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 băng nhóm do Nguyễn Khánh Tuấn (16 tuổi, quê Long An) và Cao Văn Danh (15 tuổi, ngụ quận 7) cầm đầu.

Theo điều tra ban đầu, do tranh giành địa bàn để diễn xiếc dạo ở quận 7 nên 2 nhóm này xảy ra mâu thuẫn. Thương lượng nhiều lần bất thành, 2 nhóm này hẹn nhau đến một địa điểm ở quận 7 để huyết chiến, giành địa bàn.

Tối 8/11, nhóm của Danh đến nơi hẹn nhưng thấy quân của Tuấn đông hơn nên nhóm Danh quay về, kéo thêm anh em.

img
2 nhóm huyết chiến kinh hoàng trên phố

Sau đó, nhóm này quay trở lại tìm nhóm của Tuấn. Đến nơi, nhóm của Tuấn chỉ còn 3 thành viên đang đứng nói chuyện nên xông vào chém loạn xạ. Vụ việc khiến 3 thành viên trong nhóm của Tuấn bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tối 9/11, nhóm này tiếp tục hẹn nhau huyết chiến tại khu chế xuất Tân Thuận (quận 7). Nhóm của Danh đi trên nhiều xe máy chạy đến điểm hẹn và tìm nhóm của Tuấn để chém.

Khi đến đường Huỳnh Tấn Phát - Phú Thuận 2 bên gặp nhau. Lúc này, nhóm của Tuấn yếu thế, tháo chạy thì bị nhóm của Danh truy đuổi chém nhau kinh hoàng.

Nhận tin báo, Công an quận 7 có mặt khám nghiệm hiện trường, truy bắt khoảng 20 đối tượng trong 2 băng nhóm.

Công an cho biết, hiện đã triệu tập hàng chục đối tượng có liên quan đến vụ việc. Các thành viên trong băng nhóm này từ 15 đến 22 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.