Xã hội

Hai nữ công nhân vụ sập giàn giáo ở Vũng Tàu đã tử vong

11/06/2016, 18:23

Đến 16h ngày 11/6, Bệnh viện Lê Lợi (TP. Vũng Tàu) xác định, 2 nạn nhân vụ sập giàn giáo đã tử vong...

h1

Hình ảnh chụp từ trên cao vụ sập giàn giáo khiến hai công nhân tử vong

“Gần 14h, lực lượng chức năng đã đưa 2 nữ nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng họ đã tử vong từ trước đó. Nạn nhân xấu số là Dương Thanh Tuyền (quê Cà Mau) và Lê Kim Phụng (43 tuổi, quê Cần Thơ)”, một bác sỹ cho biết.

Sau khi đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát, cơ quan chức năng TP. Vũng Tàu đã yêu cầu các lực lượng cứu hộ phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 9h30 ngày 11/6, một công trình đang thi công trên đường Ba Cu, phường 1, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ bị sập giàn giáo.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã được điều động đến tiếp cận hiện trường, huy động người đưa các nạn nhân mắc kẹt ra ngoài.

Đến 12h30 cùng ngày, các lực lượng phối hợp nỗ lực đưa phương tiện và huy động nhân lực tìm kiếm 2 nữ công nhân bị mắc kẹt. Hai cần cẩu đã được huy động tới hiện trường để nâng giàn giáo bị sập, để đưa 2 nữ công nhân ra ngoài. Lực lượng cứu hộ cũng đã đã xác định được vị trí 2 công nhân bị nạn và tập trung thực hiện các phương án cứu hộ…

Một số công nhân cho hay, khi đang đổ bê tông đáy hồ bơi của công trình thì giàn giáo sập. Lúc này có hơn 10 công nhân thi công phía trên giàn giáo và họ may mắn chỉ bị trầy xước. Riêng phía dưới có hai nữ công nhân đang làm việc và hai người này bị kẹt. Tại hiện trường, nhiều cọc đỡ bị gãy ngổn ngang, giàn giáo đổ sập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.