Xã hội

Hai nữ sinh bị nghi "mất tích": Công an tìm thấy tại ngôi nhà hoang

19/02/2019, 18:36

Không có chuyện hai nữ sinh ở Đắk Lắk "mất tích bí ẩn", công an đã tìm thấy hai nữ sinh tại một ngôi nhà hoang

img
Người nhà hai nữ sinh trình báo vụ việc lên công an.

Chiều ngày 19/2, ông Nguyễn Duy Linh, Trưởng Công an xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) cho biết, công an đã tìm thấy hai nữ sinh Lê Thanh Băng Xuân và Võ Thanh Phương (học lớp 9D, Trường Trung học cơ sở Thành Nhất, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) tại một ngôi nhà hoang thuộc thôn 6 (xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn), khu vực giáp danh giữa xã Ea nuôl, huyện Buôn Đôn và phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thột. Không có chuyện hai nữ sinh bị mất tích bí ẩn, nghi do bị bắt cóc trên địa bàn xã Ea Nuôl.

Theo ông Linh, qua tìm hiểu được biết hai em không về nhà là do bị gia đình không cho sử dụng điện thoại di động.

Trước đó, vào sáng ngày 19/2, thầy Nguyễn Đức Huy, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Thành Nhất, cùng bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ em Xuân) và bà Nguyễn Hoàng Bích Thủy (mẹ em Phương) đến Công an xã Ea Nuôl để trình báo về việc vào chiều ngày 18/2, hai nữ sinh trên đến nhà em Phùng Tiến Nam (SN 2000, xã Ea Nuôl) chơi nhưng đến sáng nay (19/2) không thấy về. Vì quá lo lắng nghi các con bị mất tích, bắt cóc nên gia đình đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook, nhờ mọi người chia sẻ để tìm kiếm hai em. Đồng thời, gia đình cũng báo cáo vụ việc với UBND phường Thành Nhất và Công an xã Ea Nuôl nhờ hỗ trợ.

“Công an xã Ea Nuôl đã báo cáo vụ việc với Công an huyện Buôn Đôn và xác định đây không phải là vụ việc bắt cóc nên đã triển khai lực lượng tìm kiếm hai em Xuân và Phương trên địa bàn. Đến 16h cùng ngày, Công an đã tìm thấy hai em ở ngôi nhà hoang thôn 6. Sau đó, công an đã bàn giao hai em về UBND phường Thành Nhất để đưa hai em trở về với gia đình”, ông Linh cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.