Xã hội

Hai nữ sinh lớp 10 "mất tích" bí ẩn

28/02/2018, 10:23

Hai nữ sinh lớp 10 ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bỗng dưng "mất tích" sau lời nhắn với gia đình.

nu-sinh-mat-tich

Hai nữ sinh lớp 10 bỗng nhiên "mất tích" sau lời nhắn: Con đi làm bố mẹ yên tâm không phải lo

Theo trình báo của chị Lê Thị Giang và Lê Thị Nga cùng trú tại xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, (Thanh Hóa) gửi tới cơ quan chức năng về việc cháu Lê Thị Oanh (con chị Giang) và cháu Lê Thị Quỳnh (con chị Nga) bỗng nhiên “mất tích” và không thể liên lạc, cả 2 nữ sinh đều đang học lớp 10, trường THPT Lê Văn Linh (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Chị Nga - mẹ cháu Quỳnh cho biết, vào khoảng 13h, ngày 23/2, cháu Quỳnh nói với bố mẹ là con đi học, đến chiều tối điện thoại vào số máy của con thì nhận được trả lời "con đi làm, bố mẹ yên tâm không phải lo", sau đó gia đình không liên lạc được với cháu Quỳnh.

A2 don trinh bao gui cqcn (1)

Đơn trình báo gửi cơ quan chức năng của gia đình chị Nga mong tìm thấy con gái mình

Khi chị Nga đi tìm con thì mới biết, con gái mình không đi một mình mà đi cùng bạn học là cháu Oanh (con chị Giang). Từ thời điểm xảy ra sự việc đến nay, cả hai gia đình không thể liên lạc được với con gái. Hiện, gia đình chị Nga và chị Giang đang rất hoang mang vì từ nhỏ đến lớn cả Oanh và Quỳnh chưa đi khỏi nhà bao giờ, lúc bỏ nhà đi lại không có chút tiền bạc mang theo. Gia đình chị Giang nghi ngờ có kẻ xấu xúi giục con mình bỏ nhà ra đi nên đã làm đơn trình báo gửi cơ quan chức năng.

Còn chị Lê Thị Giang, mẹ của Oanh, cho biết: “Lâu nay, 2 đứa vẫn đi chung một xe đạp điện đến trường, nhưng hôm đó, cả hai lại đi xe buýt. Lúc các cháu bảo đi xe buýt, tôi định chở ra bến xe nhưng các con không đồng ý, đến chiều tối, tôi có gọi điện thoại cho con gái thì không liên lạc được. Mãi đến 8h sáng 24/2, cháu Oanh có gọi cho tôi bằng một số điện thoại lạ và nói: “Con đi làm với bạn ở thành phố rồi, bố mẹ đừng lo” rồi cúp máy. Kể từ đó tới giờ, gia đình tôi không liên lạc được với con gái nữa”.

Liên quan đến thông tin này, cô giáo Trần Thị Sơn – giáo viên chủ nhiệm của hai em Lê Thị Quỳnh và Lê Thị Oanh cho hay: “Em Lê Thị Oanh là một trong những học sinh học tốt môn Văn của lớp và cũng tương đối cá tính. Còn em Quỳnh thì trầm tính, ít nói và học lực cũng khá, cả 2 chơi thân với nhau và cũng chưa có biểu hiện gì nổi bật ở lớp từ đầu năm học tới giờ”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.