Thời sự

Hai nữ sinh lớp 9 đánh bạn cùng trường gây xôn xao ở Huế

13/05/2017, 05:59

Clip hai nữ sinh đánh tới tấp một nữ sinh khác tại Thừa Thiên- Huế gây xôn xao dư luận.

a2

Trường Huỳnh Đình Túc nơi xảy ra sự việc học sinh đánh nhau

Trước đó, mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip kéo dài gần 2 phút, quay lại cảnh 2 nữ sinh lao vào đánh tới tấp và dùng lời lẽ tục tỉu đối với một bạn gái nhỏ tuổi hơn học cùng trường mà không có ai đứng ra ngăn cản. Sau khi clip đăng tải đã có rất nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động của các bạn nữ sinh.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra tại một nơi vắng vẻ gần chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà).

Theo đó, nữ sinh bị hành hung là em Phan Thị T.Nh. (học lớp 7/4 trường THCS Huỳnh Đình Túc). Hai nữ sinh hành hung là Phan Thị T.N. và Châu Thị N.A. (học sinh lớp 9/1, trường THCS Huỳnh Đình Túc).

a1

Hai học sinh đánh bạn cùng trường (ảnh cắt từ clip)

“Nhà trường đã làm việc với các em học sinh liên quan cũng như phía gia đình. Ngày 13/5, nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý đối với vụ việc, đồng thời sẽ báo cáo lên phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà...”, thầy Nguyễn Khoa Trí cho biết thêm.

Được biết, phụ huynh 2 em học sinh đánh bạn khi biết sự việc cũng đến gia đình nạn nhân để trực tiếp xin lỗi, giải hòa. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây clip lại xuất hiện trên trang mạng xã hội facebook khiến sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.