Xã hội

Hai nữ sinh lớp 9 ở Chương Mỹ biến mất khi đi học đã trở về nhà

10/12/2020, 08:27

Sau ba ngày biến mất khi cô giáo vừa có việc rời khỏi lớp học, hai nữ sinh lớp 9 đã trở về nhà an toàn.

img

Hình ảnh hai nữ sinh lớp 9 biến mất ở huyện Chương Mỹ, nay đã trở về nhà cùng gia đình

Sáng 10/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn H., bố của nữ sinh N.T.Y (ở xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội xác nhận, ngày 9/12, con ông và bạn L.T.X học cùng lớp đã trở về nhà an toàn sau ba ngày biến mất.

"Các cháu đi chơi ở nhà bạn, sau đó đã trở về nhà với gia đình vào ngày 9/12. Trong sáng nay (10/12), tôi đã đưa Y. đến trường học tập bình thường", ông Nguyễn Văn H. nói.

Do con đã trở về an toàn nên gia đình ông H. xin thông báo để dừng việc tìm kiếm, còn nguyên nhân vì sau các con bỏ đi, gia đình sẽ lựa lời khuyên giải, tâm sự để con chia sẻ sau.

Trước đó, sáng 6/12, hai nữ sinh N.T.Y và L.T.X (cùng 14 tuổi, học lớp 9, ở xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đi bộ tới lớp học. Thời gian học từ 8h đến 11h. Đến khoảng 9h cùng ngày, cô giáo bận việc đi ra ngoài. Khi cô quay lại, 2 nữ sinh này đã biến mất. Cặp sách của Y. và X. vẫn để lại lớp học.

Ông H. cho biết, hôm đó 2 vợ chồng đi làm tới khoảng 18h mới về. Về nhà không thấy con và cũng không thể liên lạc với con, gia đình chia nhau tìm nữ sinh này và trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

"Về các mối quan hệ, Y. không chia sẻ nên tôi không biết. Trước hôm mất tích, con tôi không có biểu hiện gì bất thường. Tối hôm trước, gia đình vẫn quây quần, ăn uống vui vẻ", ông H. chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.